Rò rỉ hình ảnh nội thất của Kia Sportage bản nâng cấp, dự ra mắt vào cuối tháng 10

Theo trang Carscoops, phiên bản facelift (nâng cấp giữa vòng đời) của Kia Sportage sở hữu màn hình cong hiện đại trải dài trên táp-lô, dự kiến trình làng vào ngày 24/10 tới.

Ngay trước thời điểm ra mắt dự kiến là ngày 24/10, Kia Sportage phiên bản facelift (nâng cấp giữa vòng đời) dành cho thị trường châu Âu đã bị các nhiếp ảnh gia của trang Carscoops bắt gặp trên đường chạy thử.

Những bức ảnh rò rỉ mới nhất không chỉ tiết lộ khoang nội thất của xe mà còn cho thấy phiên bản hybrid đang được thử nghiệm tại đường đua Nürburgring nổi tiếng.

2026-Kia-Sportage-1
 

Chiếc xe mà các tay săn ảnh chụp được là phiên bản trục cơ sở ngắn dành cho thị trường châu Âu. Tuy nhiên, khả năng cao những cải tiến về ngoại thất và công nghệ sẽ được áp dụng cho cả phiên bản trục cơ sở dài được phân phối tại Bắc Mỹ.

Một số nguồn tin cho biết, Kia có thể sẽ trình làng phiên bản trục cơ sở dài vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2025, kỳ vọng sẽ giúp hãng xe Hàn Quốc tiếp tục giữ vững đà phát triển tại cả hai thị trường quan trọng.

2026-Kia-Sportage-3
 

Ngoại thất của Sportage bản nâng cấp đã được lộ diện từ trước, nhưng nội thất đến này mới được tiết lộ. Phiên bản facelift của Sportage sở hữu màn hình cong hiện đại trải dài trên táp-lô. 

Ngoài ra, bảng điều khiển cũng được tái thiết kế, nhưng không thể thấy rõ qua ảnh bởi đã được che kín. Các chi tiết khác bao gồm vô lăng hai chấu mới, cần số tối giản và hệ thống nút bấm điều khiển đã được nâng cấp.

2026-Kia-Sportage-2
 

Ở ngoại thất, Kia Sportage facelift được trang bị cụm lưới tản nhiệt hình chữ nhật nổi bật, đi kèm hai cụm đèn pha đặt dọc. Thiết kế này khá giống với các phiên bản mới của Carnival, Sorento và EV9. Phía dưới có hốc gió lớn tích hợp đèn sương mù dạng khối vuông.

Đuôi xe có một vài thay đổi nhỏ như cản sau được tinh chỉnh lại với bộ phản quang mới và đèn hậu được cải tiến đồ họa, tạo sự đồng bộ cho thiết kế tổng thể của xe.

2026-Kia-Sportage-4
 

Kia sẽ công bố thêm thông tin chi tiết về phiên bản Sportage facelift vào cuối tháng này. Kia Sportage hiện tại có nhiều tùy chọn hệ truyền động, trong đó có phiên bản sử dụng động cơ tăng áp 1.6L với công nghệ hybrid nhẹ, tạo ra công suất 148 mã lực, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Khách hàng cũng có thể chọn phiên bản hybrid với động cơ 1.6L tăng áp kết hợp với mô-tơ điện và pin 1,49 kWh, cung cấp tổng công suất 226 mã lực.

Nếu muốn một phiên bản thân thiện với môi trường hơn, Kia còn cung cấp phiên bản plug-in hybrid (PHEV) với động cơ nâng cấp và pin 13,8 kWh, tạo ra công suất 261 mã lực và có khả năng di chuyển lên tới 69 km chỉ bằng năng lượng điện.