Văn Quyết tự tin lập kỷ lục V.League, phủ nhận một điều hậu chia tay ĐT Việt Nam

Trước thềm trận derby giữa Hà Nội FC vs CLB CAHN tại vòng 4 V.League 2024/25, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ gây chú ý liên quan đến quyết định chia tay ĐT Việt Nam.

Tâm điểm vòng 4 V.League 2024/25 sẽ là màn so tài giữa Hà Nội FC vs CLB CAHN diễn ra vào 19h15 ngày 18/10 tại SVĐ Hàng Đẫy. Ở buổi tập trước thềm trận đấu, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ liên quan đến việc anh bất ngờ giã từ ĐTQG: "Tôi không đề cập nguyên nhân chia tay đội tuyển đến từ thể lực hay yếu tố nào khác. Tôi chỉ nói đó là lần khoác áo cuối. Những gì tôi đã nói, chúng ta không nên nhắc lại. Tôi chỉ muốn tập trung cho CLB Hà Nội.

van quyet
Văn Quyết phủ nhận việc giã từ ĐTQG do vấn đề thể lực

Những gì tôi chia sẻ, mọi người đều đã biết. Tôi đã chia sẻ với ban huấn luyện rằng đây là lần cuối tôi khoác áo đội tuyển Việt Nam. Cảm ơn đồng đội, các huấn luyện viên, anh chị báo chí, khán giả đã đồng hành cùng tôi trong thời gian qua ở đội tuyển. Đây là lần cuối tôi muốn nói về đội tuyển quốc gia".

van quyet 1
Văn Quyết đứng trước cơ hội lập cột mốc lịch sử tại V.League.

Trước đó, chân sút sinh năm 1991 đã quyết định giã từ ĐT Việt Nam sau trận hòa trước Ấn Độ dịp FIFA Days tháng 10. Trong màu áo ĐTQG, Văn Quyết ghi được 16 bàn thắng sau 55 lần ra sân. Trở lại với đấu trường V.League, thủ quân của Hà Nội FC đang đứng trước cơ hội lập kỷ lục trở thành chân sút nội ghi nhiều bàn nhất ở giải VĐQG. Hiện tại, Văn Quyết chỉ còn kém kỷ lục của đàn anh Lê Công Vinh đúng 1 pha lập công và tràn đầy cơ hội lập cột mốc mới.

Hà Nội FC hiện đang đứng thứ 6 trên BXH (6 điểm), đứng ngay trên đối thủ Công an Hà Nội khi nhiều hơn 2 điểm. Nếu giành chiến thắng ở trận derby Thủ đô, Văn Quyết cùng đồng đội sẽ vươn lên vị trí số 1 V.League (trong trường hợp có hiệu số phụ tốt hơn Đông Á Thanh Hóa). 

VĂN QUYẾT NGỪNG NÓI ĐỘI TUYỂN, GIẤU BÀI TRƯỚC TRUYỀN THÔNG | KHÔNG ĐÙA VỚI TRẬN DERBY NÀY ĐƯỢC.