Trụ cột ĐT Việt Nam tái xuất, HLV Kim Sang-sik thở phào trước AFF Cup 2024

Sau trận hòa đáng tiếc của ĐT Việt Nam trước Ấn Độ thì HLV Kim Sang-sik đã đón tin vui khi tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện chuẩn bị cho cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và CLB CAHN.

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải dính chấn thương và đã nghỉ thi đấu từ đầu mùa giải này. Đây không chỉ là tổn thất với Hà Nội FC mà còn khiến ĐT Việt Nam gặp nhiều khó khăn về lực lượng. Tin vui đã đến khi vào lúc này, chân sút sinh năm 1998 đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng thi đấu trở lại cho Hà Nội ngay trong tuần này. 

Tuấn Hải đã bình phục chấn thương.

Đây thực sự là một thông tin rất mừng trong bối cảnh thầy trò HLV Lê Đức Tuấn sắp phải bước vào một trận đấu khó khăn với đối thủ cùng thành phố là CLB Công an Hà Nội tại vòng 4 V.League 2024/25 diễn ra vào ngày thứ Bảy tới đây.

Tiền đạo Văn Quyết xác nhận tình trạng của đàn em: "Tuấn Hải đã bình phục chấn thương. Các ngoại binh cũng đều sẵn sàng. Chúng tôi không gặp vấn đề gì về chấn thương". Trước đó, Tuấn Hải đã không may gặp chấn thương khớp háng và phải nghỉ ngơi tĩnh dưỡng một thời gian. Ngôi sao 26 tuổi không thể lên tuyển Việt Nam trong đợt tập trung FIFA Days tháng 10 vừa qua.

Tuấn Hải trở lại giúp ĐT Việt Nam gia tăng sức mạnh trên hàng công.

Với việc Tuấn Hải đã trở lại, điều này hứa hẹn sẽ giúp đội bóng thủ đô có thêm một sự lựa chọn chất lượng cho hàng công để 'chia lửa' với những Văn Quyết, Văn Trường, Văn Tùng hay Joao Pedro. Màn so tài giữa CLB Hà Nội và CAHN FC sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 19/10 trên sân Hàng Đẫy.

Sự trở lại của Tuấn Hải cũng sẽ mang đến nhiều lựa chọn hơn cho HLV Kim Sang-sik ở đợt hội quân sắp tới. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc vào tháng 11 trước khi tham dự AFF Cup 2024 vào cuối năm.