Tin chuyển nhượng mới nhất 22/10: Xong vụ Xabi Alonso dẫn dắt Man Utd; Eriksen xác nhận rời MU?

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 22/10: Man Utd chia tay Eriksen; Rõ vụ Xabi Alonso dẫn dắt MU; Manchester United tái kích hoạt vụ De Jong; MU cho mượn Antony; Liverpool nguy cơ 'mất trắng' Alexander-Arnold. Tin chuyển nhượng MU.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 22/10: Man Utd chia tay Eriksen; Rõ vụ Xabi Alonso dẫn dắt MU; Manchester United tái kích hoạt vụ De Jong; MU cho mượn Antony; Liverpool nguy cơ 'mất trắng' Alexander-Arnold. Tin chuyển nhượng MU.

Xabi Alonso chốt ngày rời Leverkusen, Man United xác định HLV thay thế Erik ten Hag

Xabi Alonso nhiều khả năng sẽ chia tay Bayer Leverkusen sau khi mùa giải này khép lại và chiến lược gia người Tây Ban Nha đã lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn tại châu Âu.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Xabi Alonso nhiều khả năng sẽ chia tay Leverkusen sau mùa giải này.

Eriksen sắp rời Man Utd

Theo Fabrizio Romano, Man Utd sẽ không gia hạn hợp đồng với Eriksen và đôi bên sẽ chia tay sau khi mùa giải 2024/25 khép lại. Ở mùa giải năm nay, Eriksen đã chơi tốt và có nhiều đóng góp cho MU mỗi khi được vào sân. Tuy nhiên tuổi tác đã ảnh hưởng đến khả năng duy trì phong độ của tiền vệ người Đan Mạch.

Eriksen mắc sai lầm, MU rơi chiến thắng trên sân nhà - Thể thao
Eriksen nhiều khả năng rời MU sau mùa giải này.

Manchester United tái kích hoạt vụ De Jong

Theo tờ SPORT (Tây Ban Nha), nguyên nhân chính dẫn đến sự sa sút của Quỷ đỏ nằm ở hàng tiền vệ, nơi Casemiro và tân binh Manuel Ugarte chưa thể hiện được phong độ tốt nhất. Để khắc phục điểm yếu này, HLV Ten Hag được cho là đã yêu cầu Ban lãnh đạo chiêu mộ Frenkie de Jong – cậu học trò cũ tại Ajax. Đây không phải lần đầu tiên Man United dành sự quan tâm tới De Jong. Trong 2 năm qua, Quỷ đỏ đã nhiều lần bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Hà Lan. Tuy nhiên, thương vụ này vẫn chưa thể thành hiện thực.

Barcelona offer fitness updates on Frenkie de Jong and Eric Garcia after  Sevilla win - Barca Blaugranes
Manchester United sẵn sàng trở lại với thương vụ De Jong.

Hiện tại, tương lai của De Jong tại Barcelona cũng đang bị đặt dấu hỏi lớn. Dù đã trở lại sau chấn thương, nhưng anh không được HLV Hansi Flick trọng dụng. Sự cạnh tranh gay gắt từ các cầu thủ trẻ tài năng như Pedri, Gavi, hay Fermin Lopez khiến cơ hội ra sân của De Jong bị hạn chế đáng kể. Trước tình hình đó, việc chuyển đến Man United có thể là một lựa chọn hợp lý với cả De Jong và Barcelona. Về phía Quỷ đỏ, họ sẽ có được một tiền vệ đẳng cấp để gia cố tuyến giữa. Còn với De Jong, anh sẽ có cơ hội được thi đấu thường xuyên hơn và tái hợp với người thầy cũ Ten Hag.

Liverpool nguy cơ 'mất trắng' Alexander-Arnold

Hợp đồng giữa Trent Alexander-Arnold với đội chủ sân Anfield sẽ đáo hạn vào 6/2025. Ngôi sao sinh năm 1998 đang được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh hàng đầu Thế giới và được Real Madrid săn đón. Anh được phép đàm phàn với các đội bóng ngoài nước Anh từ tháng 1/2025 và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa. Theo nhiều nguồn tin, BLĐ Liverpool không muốn 'mất trắng' Alexander-Arnold, họ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Real nhằm thu về một khoản phí chuyển nhượng.

Trent Alexander-Arnold real
Liverpool nguy cơ 'mất trắng' Alexander-Arnold.

Antony rời Man Utd vào tháng 1/2025

Theo Football Insider, Antony có thể rời Old Trafford theo dạng cho mượn khi kỳ chuyển nhượng mở cửa trở lại vào năm mới để cắt giảm bớt khoản lương. Man United cũng sẽ cởi mở với những thỏa thuận có điều khoản tùy chọn mua đứt. Antony mới chỉ có 2 lần vào sân cho Man Utd ở Ngoại hạng Anh mùa này và đều từ ghế dự bị.

Tin chuyển nhượng tối 21/10: Manchester United đàm phán với Ruben Amorim; Man Utd cho mượn Antony
Antony không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag.

Man United chiêu mộ thành công Alphonso Davies với giá 0 đồng?

Với thể trạng thiếu ổn định của Luke Shaw, Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ Alphonso Davies từ Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do, với 1 điều kiện từ hậu vệ người Canada.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

TIN BÓNG ĐÁ 22/10: THOMAS MULLER HÁO HỨC ĐẤU BARCA,VAN DIJK GIA HẠN LIVERPOOL, ​​LENY YORO TẬP LẠI