Tin chuyển nhượng mới nhất 30/6: Man Utd chiêu mộ thành công 2 bom tấn; Casemiro cập bến Arsenal?

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 30/6: PSG đồng ý bán Ugarte cho MU; Arsenal chiêu mộ Casemiro thay Partey; De Ligt xác nhận đến Man Utd; Varane lật kèo Inter Miami; Marcus Rashford rời Manchester United. Tin chuyển nhượng MU.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 30/6: PSG đồng ý bán Ugarte cho MU; Arsenal chiêu mộ Casemiro thay Partey; De Ligt xác nhận đến Man Utd; Varane lật kèo Inter Miami; Marcus Rashford rời Manchester United. Tin chuyển nhượng MU.

Arsenal chiêu mộ Casemiro?

Huyền thoại của Arsenal, Gilberto Silva tin rằng Casemiro sẽ là sự thay thế hoàn hảo nếu Pháo Thủ chia tay Thomas Partey. Cựu danh thủ Brazil nói: "Tôi nghĩ anh ấy vẫn có khả năng và năng lực để ở lại Premier League, bất kể anh ấy sẽ ở MU hay bất kỳ câu lạc bộ nào khác. Điều đó phụ thuộc vào những gì anh ấy và câu lạc bộ muốn làm. Tôi hy vọng anh ấy có thể tìm thấy một câu lạc bộ phù hợp với kỳ vọng của mình. Tất nhiên, nếu Arsenal có thể chiêu mộ anh ấy tôi sẽ rất ủng hộ. Tôi nghĩ đó là một bản hợp đồng tốt cho Pháo thủ".

casemiro-arsenal
Casemiro đến Arsenal thay thế Partey?

Man Utt tiến sát chữ ký của Manuel Ugarte

Theo nhà báo người Uruguay Diego Munoz, HLV Luis Enrique của PSG đã khuyên Ugarte hãy tìm một câu lạc bộ mới. Munoz tiết lộ: "Cậu ấy đã ở rất gần với Man United. Ugarte sẽ không tiếp tục ở PSG. Luis Enrique đã nói với Ugarte rằng ông ấy gạt cậu ấy ra khỏi kế hoạch. Ugarte cũng không thoải mái với đội bóng, và vì vậy các lựa chọn sẽ mở ra.

ugarte-man-utd
MU sắp hoàn tất thương vụ Ugarte.

PSG muốn bán Ugarte cho một đội bóng sẽ đầu tư một phần số tiền mà họ đầu tư vào cầu thủ người Uruguay và Man United sẵn lòng, và vì điều này, rất có thể họ sẽ là đội bóng tương lai của cậu ấy".

De Ligt xác nhận muốn đến Man Utd

Sau khi nhận được sự quan tâm từ Man Utd, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Erik ten Hag, trung vệ Mathijs de Ligt đã có động thái của riêng mình. Theo HITC, De Ligt đã thông báo với BLĐ Bayern Munich rằng anh muốn ra đi. Trung vệ người Hà Lan không được đảm bảo suất đá chính trong kế hoạch của tân HLV Kompany và Bayern cũng sẵn sàng để anh chuyển đến MU nếu nhận được đề nghị phù hợp.

Tin chuyển nhượng tối 29/6: Messi bị Varane lật kèo; De Ligt xác nhận gia nhập Manchester United
Vụ De Ligt đến MU chỉ còn nằm ở mức giá thỏa thuận giữa 2 CLB.

Vụ Varane đến Inter Miami đổ bể

Dù được đồn đoán sẽ gia nhập Inter Miami và trở thành đồng đội của Lionel Messi tại MLS nhưng theo những diễn biến mới nhất, Raphael Varane đã bất ngờ "quay xe". Theo đó, cựu trung vệ Real Madrid và Man Utd đã đến Como vào hôm nay và sẽ ở lại thành phố này trong vài ngày. Varane sẽ gặp các giám đốc của Como để nghe đề xuất của họ. Theo Sky, Como không phải là câu lạc bộ duy nhất quan tâm đến Varane, bởi Roma cũng đang trong cuộc đua.

Tin chuyển nhượng tối 29/6: Messi bị Varane lật kèo; De Ligt xác nhận gia nhập Manchester United
Varane không đến Inter Miami.

Man Utd hạ giá bán Rashford cho PSG

Theo The Times, thay vì đòi 100 triệu bảng cho Marcus Rashford, MU chấp nhận bán anh nếu nhận được 70 triệu bảng từ đối tác. Dù ghi tới 30 bàn ở mùa giải 2022/23 nhưng Rashford đã xuống phong độ nghiêm trọng ở mùa vừa qua, anh chỉ ghi được 8 bàn sau 43 lần ra sân. PSG được cho là nhắm cầu thủ sinh năm 1997 thay Kylian Mbappe, người đã cập bến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Sir Jim Ratcliffe và các cộng sự không hài lòng với Rashford và sẵn sàng bán anh đi nếu được giá.

TIN BÓNG ĐÁ 30/6: ITALIA CHIA TAY EURO, ĐỨC HẠ GỤC ĐAN MẠCH, PSG TRẢ 250 TRIỆU CHO YAMAL