Sir Jim Ratcliffe hoàn tất thương vụ Joshua Zirkee, Man United xác nhận đón 3 bom tấn ở TTCN hè 2024

Chuyển nhượng MU: Sau khi bổ nhiệm GĐTT Dan Ashworth, phiên chợ hè của Man Utd sẽ chính thức bắt đầu với mục tiêu mang về 3 bom tấn. Trong đó, thương vụ Joshua Zirkee được cho là đã hoàn tất.

Chuyển nhượng MU: Sau khi bổ nhiệm GĐTT Dan Ashworth, phiên chợ hè của Man Utd sẽ chính thức bắt đầu với mục tiêu mang về 3 bom tấn. Trong đó, thương vụ Joshua Zirkee được cho là đã hoàn tất.

Đầu tháng 7 này, HLV Erik ten Hag sẽ trở lại Anh sau kỳ nghỉ hè để gia hạn hợp đồng với Man Utd. Đồng thời, Quỷ Đỏ cũng đã chiêu mộ thành công Giám đốc thể thao Dan Ashworth từ Newcastle, với tham vọng mang về ít nhất 3 bản hợp đồng lớn ở TTCN hè 2024.

dan-ashworth-man-utd
GĐTT Dan Ashworth sẽ thúc đẩy quá trình chuyển nhượng của Man Utd.

Theo xác nhận từ Giám đốc Bologna, Giovanni Sartori - tiền đạo Joshua Zirkee coi như đã hoàn tất thương vụ chuyển đến Man Utd. Quỷ Đỏ sẽ bỏ ra số tiền phá vỡ hợp đồng là 33 triệu bảng (~40 triệu euro) cho chân sút người Hà Lan. Dự kiến thương vụ này sẽ được công bố sớm nhất trong tuần tới.

zirkee-man-utds
Bologna xác nhận Joshua Zirkee sẽ ra đi.

Cái tên thứ hai đang được MU nhắm đến là Manuel Ugarte của PSG. HLV Luis Enrique không coi tiền vệ người Uruguay là hạt nhân của đội bóng ở mùa giải tới và đồng ý để anh ra đi tìm bến đỗ mới. Trong khi đó, PSG cũng sẵn sàng bán Ugarte nếu Man Utd có thể bỏ ra 60 triệu euro.

Ngoài việc bổ sung tiền vệ và tiền đạo, Man Utd đang nhắm đến trung vệ Mathijs de Ligt của Bayern Munich. Đội chủ sân Alianz Arena chuẩn bị hoàn tất thương vụ Jonathan Tah từ Bayern Munich. HLV Vincent Kompany cũng đã gật đầu để De Ligt ra đi.

de-ligt-zirkee-ugarte-man-utd
MU dự kiến có ít nhất 3 tân binh ở TTCN hè 2024.

Cũng giống như những thương vụ khác, vấn đề với Man Utd và De Ligt chỉ còn nằm ở mức giá. Bayern Munich muốn thu về 42 triệu bảng cho cựu cầu thủ Ajax và Juventus. Từng làm việc của HLV Erik ten Hag nên khả năng hòa nhập của De Ligt với lối chơi của ông thầy người Hà Lan là không phải bàn.

Dự kiến, 3 thương vụ trên sẽ tốn của Man Utd khoảng trên 120 triệu bảng. Ngân sách mua sắm hè 2024 của đội chủ sân Old Trafford sẽ còn phụ thuộc vào cả số tiền thu về từ việc bán Jadon Sancho, Mason Greenwood,...

TIN BÓNG ĐÁ 2/7: PHÁP THẮNG TỐI THIỂU BỈ, BỒ ĐÀO NHA HẠ GỤC SLOVENIA, ANH THIỆT QUÂN TRƯỚC ĐẠI CHIẾN