Tin chuyển nhượng mới nhất 4/7: MU xác nhận chiêu mộ Anthony Gordon; Rashford rời Manchester United

Tin chuyển nhượng mới nhất 4/7: Man Utd đồng ý bán Rashford cho PSG; Mason Greenwood có bến đỗ mới; MU phá bĩnh Liverpool vụ Anthony Gordon; Lukaku có thể trở lại Man United; Manchester United kích hoạt bom tấn Jeremie Frimpong. Tin chuyển nhượng MU.

Tin chuyển nhượng mới nhất 4/7: Man Utd đồng ý bán Rashford cho PSG; Mason Greenwood có bến đỗ mới; MU phá bĩnh Liverpool vụ Anthony Gordon; Lukaku có thể trở lại Man United; Manchester United kích hoạt bom tấn Jeremie Frimpong. Tin chuyển nhượng MU.

Man Utd đồng ý bán Rashford cho PSG với giá không tưởng

Sau những mâu thuẫn khó hàn gắn với HLV Erik ten Hag, Marcus Rashford gần như chắc chắn sẽ nói lời chia tay Manchester United ở TTCN hè 2024. Điểm đến của anh nhiều khả năng là PSG - đội bóng vừa chia tay Kylian Mbappe.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tân GĐTT Dan Ashworth ra phán quyết, Man United đồng ý bán Rashford cho PSG với giá không tưởng
Rashford nhiều khả năng sẽ gia nhập PSG.

Mason Greenwood chốt bến đỗ mới, Manchester United hoàn tất thương vụ Joshua Zirkee

Với việc Mason Greenwood đạt thỏa thuận gia nhập Lazio, Manchester United sẽ lập tức kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng để chiêu mộ Joshua Zirkee. Theo đó, Man Utd sẽ bán Greenwood cho đại diện Serie A với giá 25 triệu euro, kèm điều khoản Quỷ Đỏ sẽ được hưởng 40-50% số tiền chuyển nhượng nếu Lazio bán tiền đạo sinh năm 2001.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Mason Greenwood chốt bến đỗ mới, Manchester United xác nhận hoàn tất thương vụ Joshua Zirkee
Mason Greenwood gia nhập Lazio.

MU phá bĩnh Liverpool vụ Anthony Gordon

Theo tờ Daily Mail, Manchester United được cho là đang để mắt đến tiền vệ cánh Anthony Gordon của Newcastle United như một phương án thay thế tiềm năng cho Marcus Rashford. Trong khi đó, Liverpool sẵn sàng chi 50 triệu bảng cùng thủ môn Caoimhin Kelleher để thuyết phục Newcastle nhả người.

Marcus Rashford rời Manchester United, Sir Jim Ratcliffe ngáng đường Liverpool vụ sao ĐT Anh
Gordon nằm trong tầm ngắm của Man Utd và Liverpool.

Anthony Gordon đã có một mùa giải cực kỳ bùng nổ trong màu áo Newcastle và đã được HLV Gareth Southgate triệu tập lên ĐT Anh tham dự EURO 2024.

Lukaku có thể trở lại Old Trafford

Theo Calciomercato, Man United được cho là đang xem xét một động thái gây sốc cho tiền đạo Romelu Lukaku trong trường hợp họ không chiêu mộ được Joshua Zirkee hay Victor Osimhen. Tiền đạo người Bỉ từng có khoảng thời gian đấu khá ấn tượng tại MU trước khi xuống phong độ và chuyển đến Inter Milan. Tất cả mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn nhưng nếu Lukaku trở lại Man Utd, đây có thể là thương vụ gây sốc nhất ở TTCN hè 2024.

Tin chuyển nhượng tối 3/7: Arsenal nẫng tay trên Man Utd; Romelu Lukaku trở lại Manchester United
Man Utd tái hợp Lukaku?

Wan-Bissaka chốt bến đỗ mới, Manchester United kích hoạt bom tấn Jeremie Frimpong

Trong bối cảnh Aaron Wan-Bissaka chuẩn bị gia nhập West Ham, Man Utd sẽ gấp rút hoàn tất thương vụ chiêu mộ hậu vệ Jeremie Frimpong, nhà vô địch Bundesliga 2024/25.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

TIN BÓNG ĐÁ 4/7:CALAFIORI SẴN SÀNG ĐẾN ARSENAL,TUYỂN PHÁP THIỆT QUÂN,VINICIUS VẮNG MẶT Ở TỨ KẾT COPA