Ngôi sao Việt kiều rời CLB Bình Định, ký hợp đồng 'khủng' với 'đại gia' V.League?

CLB Bình Định liên tục có biến động về lực lượng sau khi mùa giải 2023/24 khép lại với sự ra đi của hàng loạt trụ cột. Mới đây, đội bóng đất Võ tiếp tục nói lời chia tay ngôi sao Việt kiều.

Bình Định là 1 trong những đội bóng chơi ấn tượng ở mùa giải V.League 2023/24. Đoàn quân của HLV Bùi Đoàn Quang Huy khép lại mùa giải với vị trí Á quân đầy thuyết phục. Tuy nhiên, ngay sau khi mùa giải kết thúc, nhiều gương mặt nổi tiếng đã quyết định rời đội.

Mới đây, trên trang Instagram của mình, trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt đã nói lời chia tay với CLB Bình Định. Cầu thủ Việt kiều Đức cho biết: "Cảm ơn CLB Bình Định vì khoảng thời gian tuyệt vời vừa qua. Tôi mong tất cả mọi người luôn là phiên bản tốt nhất của mình". 

sao viet kieu chia tay Binh Dinh
Adriano Schmidt gửi lời chia tay CLB Bình Định trên trang cá nhân

Thông tin này khiến nhiều NHM đội bóng đất Võ không khỏi bất ngờ bởi trung vệ sinh năm 1994 vẫn đang là trụ cột nơi hàng thủ nhà Á quân V.League. Adriano Schmidt đầu quân cho CLB Bình Định từ 10/2021 và có tổng cộng 59 lần ra sân cho đội bóng đất Võ. Ở giai đoạn đỉnh cao phong độ, cầu thủ Việt kiều Đức còn được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam nhưng không có nhiều cơ hội thể hiện mình.

Adriano Schmidt đt viet nam
Adriano Schmidt từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam

Trước Adriano Schmidt, CLB Bình Định cũng xác nhận chia tay Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Hà Đức Chinh, Alan Grafite. Theo nhiều nguồn tin, trung vệ Việt kiều có thể chuyển tới một đội bóng phía Bắc, khả năng cao sẽ là Thể Công Viettel nơi người thầy cũ Nguyễn Đức Thắng đang giữ chức HLV trưởng. Cũng không loại trừ khả năng cầu thủ Việt kiều này sẽ chọn CLB CAHN là điểm dừng chân tiếp theo cho mình. 

LIỆU HÀ NỘI FC, THỂ CÔNG VIETTEL VÀ ĐÔNG Á THANH HÓA CÓ HÓA MAN UNITED NHƯ TẠI CHUNG KẾT FA CUP?