Nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Đức - Tứ kết EURO 2024: Chủ nhà Đức thất thế hoàn toàn

Nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Đức - Tứ kết EURO 2024: ĐT Tây Ban Nha sẽ là thử thách cực lớn với chủ nhà Đức trên hành trình đến ngôi vương ở giải đấu năm nay.

Nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Đức

Tây Ban Nha và Đức là hai đội bóng nắm giữ kỷ lục vô địch EURO tính đến lúc này khi cùng có 3 lần đăng quang. Dù vậy, lần gần nhất Tây Ban Nha vô địch đã diễn ra từ Euro 2012. Với Đức, lần gần nhất họ giành ngôi vường đã diễn ra từ năm 1996. 

Trở lại với EURO 2024, Tây Ban Nha và Đức là hai đội bóng có màn trình diễn ấn tượng nhất kể từ đầu giải và đang là những ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Trong đó, Tây Ban Nha là đội bóng nổi bật khi thắng cả 4 trận đã đá kể từ vòng bảng. Bên kia sân, Đức không hề tỏ ra kém cạnh với 3 trận thắng và 1 trận hoà. 

ĐT Tây Ban Nha đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng.

Có thể nói, cuộc đối đầu sắp tới giữa hai đội là trận chung kết sớm và đội bóng nào giành thắng lợi sẽ rộng cửa giành chức vô địch.  Xét về phong độ và sự gắn kết trong đội hình, Tây Ban Nha là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn. Cũng cần lưu ý, La Roja đang nắm giữ thành tích đối đầu tốt trước Đức khi bất bại 4 trận đấu vừa rồi. 

Thông tin lực lượng Tây Ban Nha vs Đức

Tây Ban Nha: Lực lượng đầy đủ.

Đức: Tah nhận đủ 2 thẻ vàng.

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Đức

Tây Ban Nha (4-3-3): Simon, Cucurella, Laporte, Normand, Carvajal, Ruiz, Rodri, Gonzalez, Williams, Morata, Yamal.

Đức (4-2-3-1): Neuer, Raum, Schlotterbeck, Rüdiger, Kimmich, Kroos, Andrich, Musiala, Gundogan, Sane, Havertz.