HAGL công bố hợp đồng với ngôi sao ĐT Việt Nam, rõ vụ Công Phượng rời Yokohama FC để tái hợp bầu Đức

Chuyển nhượng V.League: Sau khi gia hạn thành công với trung vệ Jairo, CLB HAGL đã chính thức công bố bản hợp đồng tiếp theo với ngôi sao ĐT Việt Nam, đồng thời làm sáng tỏ thương vụ Công Phượng rời Yokohama FC.

Chuyển nhượng V.League: Sau khi gia hạn thành công với trung vệ Jairo, CLB HAGL đã chính thức công bố bản hợp đồng tiếp theo với ngôi sao ĐT Việt Nam, đồng thời làm sáng tỏ thương vụ Công Phượng rời Yokohama FC.

Sau khi trụ hạng thành công ở mùa giải V.League 2023/24, HAGL đã ngay lập tức bắt tay vào quá trình chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới với mục tiêu cao hơn. Cái tên đầu tiên được đội bóng Phố Núi gia hạn là trung vệ Jairo, người góp công lớn vào chuỗi 9 trận bất bại ở mùa giải trước.

chau-ngoc-quang-hagl
HAGL chính thức gia hạn hợp đồng với Châu Ngọc Quang.

Sáng 4/7, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã chính thức công bố bản hợp đồng mới tiếp theo mang tên Châu Ngọc Quang. Ngôi sao ĐT Việt Nam sẽ gia hạn với HAGL thêm 2 mùa giải. Cầu thủ mang áo số 8 ghi 3 bàn cho HAGL ở mùa giải vừa qua và là tiền vệ ghi bàn tốt nhất của đội bóng.

Cong-Phuong-hagl
HAGL không mặn mà với việc tái hợp Công Phượng.

Việc Châu Ngọc Quang được gia hạn hợp đồng cho thấy khả năng HAGL tái hợp Công Phượng là không cao. Tiền đạo sinh năm 1995 đang liên tục "mất tích" ở Yokohama FC và được đồn đoán sẽ trở lại V.League. Dù vậy, HLV Vũ Tiến Thành được cho là ưu tiên sử dụng những cầu thủ nội hiện tại và trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ nhiều hơn là việc chiêu mộ Công Phượng, ngôi sao không có phong độ cao sau khi rời V.League.

Bên cạnh việc giữ chân Jairo và Châu Ngọc Quang, CLB HAGL chuẩn bị ký hợp đồng chính thức với thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Huỳnh Tấn Tài sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn từ CLB CAHN. Cả 2 cái tên này đều sẽ trở thành cầu thủ tự do sau V.League 2023/24 và HAGL sẽ không mất thêm phí chuyển nhượng cho CLB CAHN.

bui-tien-dung-hagl (1)
Bùi Tiến Dũng sẽ gia nhập HAGL với 1 bản hợp đồng dài hạn.

Nguyễn Tuấn Anh cũng sẽ trở về HAGL sau khi hết hợp đồng cho mượn tại CLB Nam Định. Tiền vệ này đã cùng đội bóng thành Nam giành chức vô địch V.League và sẽ trở lại để cống hiến cho đội bóng chủ quản.

Châu Ngọc Quang | Hành trình đi đến giấc mơ lớn trong sự nghiệp