Huỳnh Như gây sốt tại Bồ Đào Nha, thủ quân ĐT nữ Việt Nam chốt bến đỗ châu Âu?

Dù đã chính thức chia tay Lank FC nhưng Huỳnh Như vẫn khiến truyền thông Bồ Đào Nha phải nhắc đến mình. Hiện tại, tương lai của thủ quân ĐT nữ Việt Nam là điều người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Huỳnh Như đã có 2 mùa giải cực kỳ thành công trong màu áo Lank FC. Chân sút 32 tuổi đóng góp số bàn thắng ấn tượng ở mùa giải đầu tiên và trở thành nhân tố trụ cột giúp đội bóng này giành quyền trụ hạng ở mùa giải vừa qua. Huỳnh Như cũng là một trong những cầu thủ Việt Nam xuất ngoại thành công nhất.

Dù đã trở về Việt Nam sau khi kết thúc hợp đồng với Lank FC nhưng màn trình diễn của Huỳnh Như vẫn khiến truyền thông Bồ Đào Nha phải trầm trồ. Ở bài viết mới đây, tờ Desportivo Vale Do Homem tiếp tục khen ngợi và cho rằng tiền đạo Việt Nam là một trong những cầu thủ quan trọng hàng đầu của Lank FC: 

Huỳnh Như đã để lại ấn tượng cực lớn sau 2 năm thi đấu tại Lank FC.

Tờ báo này viết: "Huỳnh Như rời đội Lank Vilaverdense. Tuyển thủ Việt Nam đến đội bóng cách đây 2 mùa giải, sau 18 mùa giải liên tiếp khoác áo TPHCM. Dù đã 32 tuổi nhưng tiền đạo này vẫn là một trong những cầu thủ có ảnh hưởng nhất của Vilaverdense, đội bóng đã chính thức trụ hạng và ở lại Liga BPI mùa sau".

Hiện tại, tương lai của Huỳnh Như đang rất được quan tâm. Nhiều tin đồn cho rằng thủ quân ĐT nữ Việt Nam sẽ trở lại CLB TP.HCM I nhưng lãnh đạo của đội bóng này đã phủ nhận. Trong khi đó, Thái Nguyên T&T sẵn sàng trả mức lót tay khủng để có chữ ký của Huỳnh Như nhưng tiền đạo quê Trà Vinh cũng chưa hồi đáp.

Tương lai của thủ quân ĐT nữ Việt Nam đang là dấu hỏi lớn.

Được biết, Huỳnh Như và người đại diện của mình vẫn đang cân nhắc những lời đề nghị. Thậm chí, không ngoại trừ khả năng cựu sao Lank FC sẽ trở lại châu Âu thi đấu khi có nhiều đội bóng trải thảm đỏ với ngôi sao của bóng đá Việt Nam.