Tin chuyển nhượng sáng 16/10: Rõ vụ Ben Chilwell gia nhập Man Utd; Tuchel chính thức dẫn dắt ĐT Anh

Tin chuyển nhượng mới nhất sáng 16/10: Tuchel chính thức dẫn dắt ĐT Anh; Rõ vụ Ben Chilwell gia nhập Man Utd; Real Madrid tiếp cận Trent Alexander-Arnold; Liverpool nguy cơ mất 3 trụ cột.

 

Thomas Tuchel chính thức dẫn dắt ĐT Anh

Theo Fabrizio Romano, HLV Thomas Tuchel chính thức đạt được thỏa thuận với FA cho việc trở thành HLV trưởng đội tuyển Anh. Các điều khoản đã được thống nhất, hợp đồng đang được chuẩn bị và HLV người Đức sẽ sớm đặt bút ký và ra mắt "Tam sư". Buổi họp báo ra mắt chính thức được diễn ra vào lúc 13h30 chiều 16/10 (theo giờ Anh). Tuchel sẽ là HLV người nước ngoài thứ 3 làm HLV trưởng trong lịch sử "Tam sư" (không bao gồm HLV tạm quyền).

tuchel tuyen anh
Thomas Tuchel chính thức dẫn dắt ĐT Anh.

Real Madrid tiếp cận Trent Alexander-Arnold 

Theo nhiều nguồn tin, Real Madrid đang có những bước đi đầu tiên nhằm chiêu mộ hậu vệ Trent Alexander-Arnold ngay ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Nhà vô địch Champions League đang đẩy nhanh thương vụ này sau khi Dani Carvajal nghỉ hết mùa do chấn thương nặng. Trong bối cảnh hợp đồng giữa cầu thủ sinh năm 1998 và Liverpool sẽ đáo hạn vào cuối mùa, hậu vệ người Anh hoàn toàn có thể cập bến Bernabeu.

Trent Alexander-Arnold real
Real Madrid tiếp cận Trent Alexander-Arnold.

Ben Chilwell chuẩn bị gia nhập Napoli

Theo The Sun, Ben Chilwell có thể gia nhập Napoli ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa, đội bóng đang được dẫn dắt bởi Antonio Conte. Nếu đồng ý chuyển đến Serie A chơi bóng, hậu vệ người Anh sẽ tái ngộ với những gương mặt quen thuộc từng chơi ở Ngoại hạng Anh như tiền vệ Scott McTominay và Billy Gilmour. Trước đó, xuất hiện nhiều thông tin cựu sao Leicester sẽ gia nhập MU, tuy nhiên mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức đồn đoán.

Ben Chilwell napoli
Ben Chilwell có thể gia nhập Napoli. 

Liverpool nguy cơ mất 3 trụ cột

BLĐ Liverpool đang đối diện nguy cơ không thể giữ chân bộ 3 cầu thủ Mohamed Salah, Trent Alexander-Arnold và Virgil Van Dijk. Theo nhiều nguồn tin, The Kop không có sự đột phá nào trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với 3 trụ cột nói trên. Nếu việc gia hạn không có tiến triển trong thời gian tới họ sẽ được tự do đàm phán với đội bóng mới vào 1/2025. 

Mohamed Salah, Trent Alexander-Arnold và Virgil Van Dijk
 Mohamed Salah, Trent Alexander-Arnold và Virgil Van Dijk có thể rời Liverpool.

Được biết, Trent Alexander-Arnold đang lọt vào tầm ngắm của MU. Trong khi đó, Salah cũng muốn ở lại Liverpool, tuy nhiên tiền đạo người Ai Cập khả năng sẽ phải chấp nhận giảm lương. Về trường hợp của trung vệ Virgil Van Dijk, anh cũng được cho là muốn gắn bó với đội chủ sân Anfield với bản hợp đồng cố định 3 mùa giải nhưng phía Liverpool chỉ muốn ký 2 năm kèm điều khoản gia hạn thêm.

TIN BÓNG ĐÁ 16/10: BỒ ĐÀO NHA HÒA SCOTLAND, TÂY BAN NHA ĐẠI THẮNG SERBIA, TUCHEL DẪN DẮT TUYỂN ANH