Tin giải trí 26/6: Thu Minh lộ mặt mộc 100% gây ngỡ ngàng; Chồng Minh Hằng tặng vợ vàng nguyên khối

Tin giải trí 26/6: Thu Minh lộ mặt mộc 100% gây ngỡ ngàng; Chồng Minh Hằng tặng vợ vàng nguyên khối

Cập nhật tin tức giải trí nóng nhất hôm nay: Suýt không nhận ra Thu Minh khi để mặt mộc, nhan sắc tuổi 47 thăng hạng vượt bậc; Cưng vợ như chồng Minh Hằng: Cõng như em bé, tặng quà sinh nhật bằng vàng nguyên khối mới chịu;...

Suýt không nhận ra Thu Minh khi để mặt mộc, nhan sắc tuổi 47 thăng hạng vượt bậc

Sáng 26/6, trên trang Facebook cá nhân, Thu Minh gây chú ý khi đăng tải clip trang điểm với caption: "Bắt đầu một ngày mới từ lúc 6 a.m đến Nguyễn Minh Quân để được biến hình từ một khuôn mặt ngờ nghệch ngáo ngủ thành khuôn mặt Nữ Quàng".

Giọng ca sinh năm 1977 không ngại khoe gương mặt mộc không chút son phấn của mình. Nhiều cư dân mạng suýt không nhận ra thần tượng vì quá... trẻ. Không còn đường nét sắc sảo khi được chuyên gia trang điểm tô vẽ tỉ mỉ, Thu Minh vẫn "hack tuổi" nhờ làn da mịn màng không tì vết, đôi môi hồng hào và căng mọng.

Xem chi tiết tại đây. 

Cưng vợ như chồng Minh Hằng: Cõng như em bé, tặng quà sinh nhật bằng vàng nguyên khối mới chịu

"Năm nay cả nhà dắt tay nhau ra đảo, cho em Mỡ đi nghe kể chuyện công chúa hoàng tử trong lâu đài là chính. Con vui là mẹ hạnh phúc, nên không nghĩ sẽ có bất ngờ gì dành cho mình vào ngày sinh nhật. Ai dè bất ngờ không tưởng, chẳng những quà to mà còn chất lượng, đi kèm bố trí rất chi là cồng kềnh. Em rất chi là thích cái cách anh ấy tặng quà và đương nhiên là rất thích món quà. Nói chung tháng 6 của em luôn rực rỡ", cô viết trên trang cá nhân. 

mungsn1-1719331201.jpg
Minh Hằng khoe quà khủng được chồng tặng

Sau tầng tầng lớp lớp vỏ quà, Minh Hằng không giấu được cảm xúc kinh ngạc khi được ông xã tặng vàng nguyên khối làm quà sinh nhật. 

Xem chi tiết tại đây. 

Công an Đồng Tháp xử phạt người đàn ông lợi dụng ông Thích Minh Tuệ đưa tin gây hoang mang dư luận

Từ ngày 23/1 đến hiện tại, ông T. đã chia sẻ tổng 150 tin, bài viết từ các Facebook phản động trong và ngoài nước. Tại cơ quan Công an, ông T. luôn tỏ ra hối lỗi và cam kết từ bỏ hành vi. 

Tuy nhiên, từ ngày 16/5 -17/6, ông T. lại tiếp tục chia sẻ trên 44 tin, bài với nội dung sai sự thật, xúc phạm uy tín của Chủ tịch UBND xã ở tỉnh Thừa Thiên Huế. Ông còn chia sẻ một số tin, bài lợi dụng hình ảnh ông Thích Minh Tuệ. 

Cong-an-dong-thap-xu-phat-nguoi-dan-ong-loi-dung-ong-thich-minh-tue-dua-tin-gay-hoang-mang-du-luan-4
Ông Thích Minh Tuệ

Cụ thể, T. so sánh ông Thích Minh Tuệ với những hình ảnh, phát ngôn chưa chuẩn mực của một số tăng sĩ, cố tình tạo ra một sự đối lập, tương phản hòng bôi xấu, “nhuộm đen” cộng đồng tu sĩ Phật giáo. Để tránh bị cơ quan Công an phát giác, ông T. chuyển chế độ người xem từ công khai sang bạn bè.

Xem chi tiết tại đây. 

Bài hát Một con vịt đạt hơn 1 tỷ view do cô giáo mầm non ở Hải Dương sáng tác từ hơn 60 năm trước?

Vào đêm ngày 15/6, MV Một con vịt cán mốc 1 tỷ lượt xem với hơn 2,2 triệu lượt thích sau gần 5 năm phát hành. Hiện tại, trung bình mỗi ngày ca khúc có hơn 550.000 lượt xem.

Bai-hat-mot-con-vit-dat-hon-1-ty-view-do-co-giao-mam-non-o-hai-duong-sang-tac-tu-hon-70-nam-truoc
 

Video gồm các hình ảnh hoạt hình 3D, kể câu chuyện về vịt mẹ màu trắng và 5 vịt con màu vàng. Nhiều khán giả nhận xét video sinh động, gần gũi, giai điệu dễ nhớ, được gọi vui là “nhạc phát giờ ăn cơm” cho hàng triệu thiếu nhi Việt Nam. 

Xem chi tiết tại đây. 

Sau vụ Châu Bùi bị quay lén, thêm 1 nữ sinh sốc phát hiện camera trong nhà vệ sinh phòng trọ đã thuê 3 năm

1 nữ sinh bị quay lén trong khu trọ đã thuê 3 năm nhận được sự quan tâm lớn. Theo đó, 1 nữ sinh viên của 1 trường Đại học có tiếng đã chia sẻ việc bị đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh. Đáng chú ý, cô gái đã thuê trọ ở địa điểm này được 3 năm. Khi hỏi chủ nhà về việc lắp camera, cô gái liền nhận được câu trả lời khiến cô bàng hoàng: “Mình lắp, mình lắp lâu rồi”. Khi cô gái báo đến các phòng khác trong khu trọ kiểm tra thì tất cả các nhà vệ sinh của các phòng đều có camera.

449159424-7359050840866848-1138854318494802133-n-1719372041.jpg

 

page-1719371807.jpg

 
 

Dưới phần bình luận, nhiều người không khỏi hoang mang, lo lắng về sự việc này. Bởi nếu không phát hiện, không biết những hình ảnh quay lén này sẽ được các đối tượng quay lén sử dụng với mục đích gì, chắc chắn sẽ không phải chuyện tốt đẹp.

Xem chi tiết tại đây.