Kawasaki Indonesia vừa chính thức ra mắt mẫu xe địa hình mới, Kawasaki KLX250 DF 2026 với mức giá đề xuất 66,2 triệu Rupiah (tương đương khoảng 104,6 triệu đồng tiền Việt). Đây là một mẫu xe mô tô đa dụng dòng KLX, mang khẩu hiệu "Sức mạnh bền bỉ (DF)", sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ và độc đáo. “Tân binh” này sẽ chỉ được hãng phân phối với một tùy chọn màu sơn duy nhất là Xám Medium Cloudy Gray.
KLX250 DF 2026 mới sở hữu vẻ ngoài đặc trưng của một chiếc mô tô đa dụng mang thương hiệu Kawasaki. Điểm khác biệt là phiên bản này chỉ có duy nhất một tùy chọn màu sơn Xám Medium Cloudy Gray. Màu sắc này được kết hợp với các chi tiết màu đen như động cơ, khung xe và càng sau, tạo nên cho chiếc xe vẻ ngoài mạnh mẽ và cũng rất hiện đại.
Không giống như các mẫu xe địa hình khác cùng phân khúc, Kawasaki KLX230 DF sở hữu phong cách xe địa hình thực dụng, với một số tính năng vượt trội. Trong đó, đáng chú ý có đèn pha LED hiện đại trong khi các đối thủ vẫn sử dụng đèn halogen tiêu chuẩn. Kawasaki KLX250 DF cũng được tích hợp tấm chắn gầm và bảo vệ động cơ bằng nhôm, thêm vào đó là tay lái bằng nhôm được thiết kế thon gọn và tích hợp sẵn tấm bảo vệ tay để giúp người dùng được an toàn hơn.
Chưa dừng ở đó, Kawasaki KLX250 DF còn có giá chở đồ phía sau tích hợp sẵn với tải trọng 3 kg để người dùng mang theo nhiều đồ đạc một cách dễ dàng, thuận tiện hơn.
Hệ thống treo trước của mẫu xe KLX250 DF mới sử dụng phuộc ống lồng đường kính 37 mm, kết hợp với giảm xóc sau Uni-Trak độc đáo của Kawasaki, có khả năng điều chỉnh tải trọng lò xo.
Khung sườn thép cường độ cao bảo đảm cho Kawasaki KLX250 DF có được sự chắc chắn nhưng vẫn rất nhẹ. Vì vậy, dù di chuyển trên đường nhựa thẳng tắp hay những con đường mòn gồ ghề thì khả năng điều khiển mẫu xe này vẫn rất ổn định. Xe sử dụng lốp không săm nên người dùng có thể yên tâm quên đi khả năng gặp phải tai nạn do nổ lốp. Đồng thời, hãng cũng tích hợp phanh đĩa cùng hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) ở cả hai bánh của Kawasaki LKX250 DF.
Kawasaki KLX250 DF 2026 cũng được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số hiện đại, không chỉ hiển thị rõ ràng các thông tin vận hành quan trọng mà còn hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh.
Về động cơ, KLX230 DF mới sử dụng động cơ dung tích 233 cc, SOHC, 2 van, làm mát bằng không khí và đã được trang bị hệ thống phun xăng điện tử. Công suất tối đa mà động cơ này sản sinh ra đạt 17,75 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 18 Nm ở 6.400 vòng/phút. Đây là sức mạnh khá đáng gờm, đủ giúp Kawasaki KLX250 DF khiến những cái tên như Yamaha Exciter hay Honda Winner R bị lãng quên. Với mô-men xoắn dồi dào ngay từ khi khởi động, chiếc xe mới này cực kỳ nhạy bén và dễ điều khiển khi người dùng cần vượt qua những đoạn dốc cao, đi qua những con đường đất trơn trượt, hoặc thậm chí chỉ là di chuyển trong những đoạn đường thường xuyên gặp tình trạng giao thông tắc nghẽn hàng ngày. Tính linh hoạt của Kawasaki KLX250 DF mới cũng được hỗ trợ bởi hộp số 6 cấp.