Chính thức chia tay Thể Công Viettel, công thần ĐT Việt Nam bất ngờ chuyển hướng sang lĩnh vực mới

Chuyển nhượng V.League: Sau khi chính thức chia tay Thể Công Viettel, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng bất ngờ chuyển hướng sang lĩnh vực mới.

Chuyển nhượng V.League: Sau khi chính thức chia tay Thể Công Viettel, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng bất ngờ chuyển hướng sang lĩnh vực mới.

Sau mùa giải V.League 2023/24, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng đã chính thức nói lời chia tay Thể Công Viettel. Gia nhập đội bóng áo lính từ cuối mùa giải 2022 nhưng tiền vệ sinh năm 1992 không để lại nhiều dấu ấn khi thường xuyên dính chấn thương. Ở mùa giải vừa qua anh chỉ góp mặt 5 trận cho đội bóng phố Núi và chỉ có đúng 1 lần đá chính.

Trong suốt sự nghiệp quần đùi áo số, Huy Hùng đã thi đấu cho nhiều đội bóng như SLNA, Hà Nội, Quảng Nam, SHB Đà Nẵng và vừa qua là Thể Công Viettel.

IMG_4276
Huy Hùng chính thức chia tay ĐT Việt Nam

Ở thời đỉnh cao phong độ, Huy Hùng thường xuyên được triệu tập vào ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo và trở thành trụ cột nơi tuyến giữa.. Đỉnh cao sự nghiệp của tiền vệ 32 tuổi phải kể đến chức vô địch AFF Cup 2018 cùng ĐT Việt Nam, càng tuyệt vời hơn khi Huy Hùng đã đóng góp 1 bàn thắng ở trận chung kết với Malaysia.

vnpnguyenhuyhungdoituyenvietnam2
Huy Hùng từng là trụ cột của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Theo tìm hiểu, Huy Hùng khả năng cao sẽ gia nhập một đội bóng phía Bắc trong thời gian tới. Hiện tại, anh vẫn chưa quyết định bến đỗ mới của bản thân. Thay vào đó, anh dành thời gian nghỉ ngơi và kinh doanh các mặt hàng về thời trang. Trên trang cá nhân, Huy Hùng cũng đăng tải những hình ảnh liên quan đến công việc bán hàng.

nguyen huy hung
Huy Hùng chuyển hướng sang hoạt động kinh doanh

ĐÔNG Á THANH HÓA, CÔNG AN HÀ NỘI VÀ THÁCH THỨC LÀM "TRÙM" ĐÔNG NAM Á