Chính thức xong vụ Casemiro cập bến Al Nassr, Manchester United bất ngờ hỏi mua Gavi với giá khó tin

Chuyển nhượng MU: Casemiro đã bày tỏ quyết tâm trong việc cạnh tranh một suất đá chính tại Manchester United mùa giải này, bất chấp sự chèo kéo từ Al Nassr.

Theo thông tin từ Daily Mail, tiền vệ Casemiro đã bày tỏ quyết tâm trong việc cạnh tranh một suất đá chính tại Manchester United mùa giải này. Cầu thủ người Brazil sẽ từ chối mọi lời đề nghị từ Al Nassr, bất chấp việc câu lạc bộ Saudi Arabia đang tích cực theo đuổi anh trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào tuần tới.

Al Nassr được cho là đã lên kế hoạch hỏi mượn Casemiro và sẵn sàng chia sẻ một phần gánh nặng về lương với MU. Tuy nhiên, thương vụ này khó có thể thành công khi Casemiro không có ý định rời khỏi "Nhà hát của những giấc mơ" vào thời điểm hiện tại.

Mùa hè vừa qua, MU từng sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho cầu thủ 5 lần vô địch Champions League. Tuy nhiên, không có thỏa thuận nào được chốt hạ. Vị trí của Casemiro tại MU đang bị đe dọa nghiêm trọng sau khi "Quỷ đỏ" chiêu mộ thành công Manuel Ugarte.

Chính thức xong vụ Casemiro cập bến Al Nassr, Manchester United bất ngờ hỏi mua Gavi với giá khó tin
Từ chối Al Nassr, Casemiro quyết tâm bám trụ lại Manchester United.

Dẫu vậy, màn trình diễn của tiền vệ 32 tuổi và Ugarte khi được xếp đá cạnh nhau trong chiến thắng 7-0 của MU trước Barnsley đã làm hài lòng phần nào người hâm mộ "Quỷ đỏ".

Trong khi đó theo The Peoples Person, Manchester United đang để mắt đến tiền vệ trẻ Gavi của Barcelona như một sự thay thế tiềm năng cho Christian Eriksen, người có thể ra đi khi hợp đồng hết hạn vào mùa hè tới. Gavi đã phải ngồi ngoài hơn một năm qua do chấn thương dây chằng chéo trước. Dù tài năng không thể phủ nhận, việc trở lại sau chấn thương nặng đặt ra câu hỏi về khả năng cạnh tranh vị trí chính thức của anh dưới thời huấn luyện viên Hansi Flick.

Chính thức xong vụ Casemiro cập bến Al Nassr, Manchester United bất ngờ hỏi mua Gavi với giá khó tin
Gavi lọt vào tầm ngắm của Man Utd.

Với mức định giá 90 triệu euro từ Transfermarkt và điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 1 tỷ bảng Anh, Gavi là một mục tiêu đầy thách thức. Tuy nhiên, những trường hợp như Ansu Fati và Samuel Umtiti cho thấy việc lấy lại phong độ đỉnh cao sau chấn thương nặng là không dễ dàng.

Một "lời đề nghị lớn" có thể khiến Barcelona phải cân nhắc bán Gavi, và Man Utd có thể nắm bắt cơ hội này. Hợp đồng hiện tại của Gavi có thời hạn đến năm 2026, nhưng mùa hè năm sau được xem là thời điểm lý tưởng để Man Utd và Barcelona đàm phán.