Chuyển nhượng MU 1/7: Man Utd chính thức chiêu mộ Joao Felix; De Ligt đồng ý đến Manchester United

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24h: Man Utd chính thức chiêu mộ Joao Felix; De Ligt đồng ý đến Manchester United; Man United đón tin vui vụ Ugarte.

Man Utd kích hoạt thương vụ Joao Felix

Sau khi Barcelona thông báo chia tay Joao Felix theo dạng cho mượn, Manchester United được cho là đang để mắt đến tiền đạo thuộc biên chế Atletico Madrid. Felix đã không thể hiện được phong độ tốt nhất tại Camp Nou và việc Barca chấm dứt hợp đồng với cầu thủ Bồ Đào Nha là điều tất yếu. Theo các nguồn tin thân cận với Man Utd, HLV Ten Hag là một người hâm mộ tài năng của Felix và tin rằng anh có thể là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Quỷ Đỏ. Ten Hag được cho là đã theo dõi Felix từ khi anh còn thi đấu cho Benfica và tin rằng anh có thể phát triển thành một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới.

Chuyển nhượng MU 1/7: Man Utd chính thức chiêu mộ Joao Felix; De Ligt đồng ý đến Manchester United
Việc Barcelona chia tay Joao Felix đã mở ra cơ hội cho Man Utd.

MU được cho là sẵn sàng trả một mức phí chuyển nhượng đáng kể để có được Felix. Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh với một số câu lạc bộ khác, bao gồm cả Paris Saint-Germain và Bayern Munich, những đội cũng được cho là quan tâm đến tiền đạo người Bồ Đào Nha. Việc chiêu mộ Felix sẽ là một động thái đáng chú ý của Man Utd, khi họ đang tìm cách xây dựng lại đội hình sau một mùa giải đáng thất vọng. Quỷ Đỏ chỉ giành được danh hiệu Cúp FA và không thể giành vé dự Champions League mùa giải năm sau.

De Ligt đồng ý đến Manchester United

Manchester United đang tăng tốc trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ tài năng Matthijs De Ligt. Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Quỷ đỏ đã tiến hành các cuộc đàm phán chính thức với đại diện của De Ligt. Điều đáng chú ý, De Ligt được cho là rất hứng thú với việc chuyển đến Old Trafford, bất chấp việc MU không có suất tham dự Champions League mùa tới.

Chuyển nhượng MU 1/7: Man Utd chính thức chiêu mộ Joao Felix; De Ligt đồng ý đến Manchester United
De Ligt đồng ý gia nhập Manchester United.

Đây có thể coi là một bước tiến lớn trong nỗ lực củng cố hàng phòng ngự của HLV Erik ten Hag. Các cuộc đàm phán được cho là đang diễn ra tích cực và người hâm mộ Quỷ đỏ có thể hy vọng vào một bản hợp đồng bom tấn trong thời gian tới.

Man United đón tin vui vụ Ugarte

Manuel Ugarte, tiền vệ người Uruguay đang khoác áo PSG, được cho là đang tiến gần đến việc gia nhập Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè này. Thông tin này được tiết lộ bởi ký giả Diego Munoz, người khẳng định rằng HLV Luis Enrique đã thông báo với Ugarte rằng anh không còn nằm trong kế hoạch của ông tại PSG.

Chuyển nhượng MU 1/7: Man Utd chính thức chiêu mộ Joao Felix; De Ligt đồng ý đến Manchester United
Ugarte hứng thú với viễn cảnh đến Man United.

"Ugarte đã ở rất gần với Man United," Munoz chia sẻ. "Cậu ấy sẽ không tiếp tục ở PSG. Luis Enrique đã nói với Ugarte rằng ông ấy gạt cậu ấy ra khỏi kế hoạch." Ugarte gia nhập PSG từ Sporting Lisbon vào mùa hè năm ngoái với mức phí 60 triệu euro, nhưng không thể cạnh tranh vị trí chính thức dưới thời HLV Enrique. Việc chuyển đến Man United có thể là cơ hội để Ugarte khẳng định lại tài năng và tìm kiếm suất đá chính thường xuyên.