Chuyển nhượng tối 13/9: Manchester United ưng ý sao trẻ, Liverpool nhắm Musiala

Manchester United cử tuyển trạch viên theo dõi sao trẻ hay việc Liverpool muốn mua Jamal Musiala của Bayern Munich... sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng tối nay 13/9.

Chuyển nhượng tối 13/9

Man United theo dõi sao 21 tuổi

Manchester United đang theo dõi tiền vệ tấn công Martin Baturina của Dinamo Zagreb, cầu thủ 21 tuổi mà họ xem xét cho các mục tiêu chuyển nhượng trong tương lai. Trong kỳ nghỉ quốc tế này, các tuyển trạch viên của MU đã có mặt để quan sát Baturina thi đấu cho đội tuyển Croatia trong các trận đấu với Bồ Đào Nha và Ba Lan.

Mặc dù Baturina đã chơi 61 phút trong trận gặp Bồ Đào Nha và không thi đấu trong trận gặp Ba Lan, Manchester United vẫn giữ sự quan tâm đặc biệt đối với anh. Đội bóng Anh dự định tiếp tục theo dõi Baturina khi anh thi đấu trong trận derby địa phương giữa Dinamo Zagreb và Hajduk Split. Hè vừa qua, Baturina suýt chuyển đến Fiorentina nhưng Dinamo đã giữ anh lại để chơi ở Champions League.

Chuyển nhượng tối 13/9: -527370
Baturina được ví như Modric 2.0 tại Croatia.

Liverpool muốn mua Musiala 

Liverpool đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Jamal Musiala của Bayern Munich, người hiện có hợp đồng đến năm 2026. Theo báo cáo, Liverpool đang theo dõi tình hình hợp đồng của Musiala vì các cuộc đàm phán gia hạn vẫn chưa có kết quả.

Liverpool đang tìm cách tăng cường hàng tiền vệ và trẻ hóa đội hình dưới sự dẫn dắt của tân huấn luyện viên Arne Slot. Musiala - với kỹ năng rê bóng xuất sắc và khả năng chơi ở nhiều vị trí tấn công, được coi là sự bổ sung lý tưởng cho lối chơi cường độ cao của đội bóng này.

Chuyển nhượng tối 13/9: -527368
Musiala vẫn chưa gia hạn với Bayern Munich.

Arteta nhắm tới Nico Williams

Arsenal đang nhắm đến Nico Williams để bổ sung cho hàng tấn công của đội bóng trong hai kỳ chuyển nhượng tới. Mikel Arteta đánh giá cao Williams - cầu thủ đã gây ấn tượng tại Euro 2024 và với Athletic Bilbao mùa trước, là một lựa chọn tiềm năng để tăng cường sức mạnh tấn công trước các đối thủ hàng đầu châu Âu.

Ngoài Williams, Arsenal còn quan tâm đến Benjamin Sesko và Jamal Musiala. Mặc dù Sesko đã cam kết tương lai với RB Leipzig và Musiala đã thể hiện tốt tại Euro với đội tuyển Đức, Arsenal vẫn dự định tiếp tục theo đuổi các cầu thủ này. Pháo thủ có kế hoạch sẽ nỗ lực ký hợp đồng với một trong hai cầu thủ vào cuối mùa hè năm sau, nhằm nâng cấp đội hình và tạo ra sự cạnh tranh cho Gabriel Martinelli.

Barcelona cân nhắc mua sao Bayern Munich

Barcelona đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Leon Goretzka của Bayern Munich vào năm 2025. Theo báo cáo của SPORT, đội bóng xứ Catalan đang tìm kiếm sự bổ sung cho hàng tiền vệ để lấp đầy khoảng trống sau sự ra đi của Sergio Busquets, Oriol Romeu và Ilkay Gundogan.

Chuyển nhượng tối 13/9: Manchester United ưng ý sao trẻ, Liverpool nhắm Musiala 527372
Goretzka cũng là một phương án mua sắm của Los Blaugrana.

Goretzka - 29 tuổi, được xem là mục tiêu hấp dẫn nhờ khả năng chơi đa năng, từ tiền vệ trụ đến box-to-box. Barcelona cần một cầu thủ như Goretzka để củng cố khu vực giữa sân, và anh trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của họ, bên cạnh đồng đội Joshua Kimmich.

Sao Man City suýt ra đi

Giám đốc điều hành Leeds United - Angus Kinnear, đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với Leeds Live rằng ông rất muốn chiêu mộ James McAtee của Man City vào mùa hè vừa qua. Kinnear cho biết McAtee là một trong những cầu thủ mà Leeds đã nhắm đến để tăng cường đội hình.

Tuy nhiên, mặc dù có nhiều đồn đoán về việc McAtee có thể bị thanh lý hợp đồng, cuối cùng HLV Pep Guardiola quyết định giữ anh lại tại Man City. Điều này đã làm mất qua cơ hội của Leeds trong việc ký hợp đồng với cầu thủ trẻ triển vọng này.