Đại gia V.League liên tục nổ 'bom tấn' châu Âu, Messi sát cánh cùng chân sút số một ĐT Việt Nam?

CLB Becamex Bình Dương đang thể hiện rõ quyết tâm lấy lại vị thế ông lớn tại V.League khi hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Thậm chí, HLV Hoàng Anh Tuấn còn mơ ước sở hữu siêu sao Lionel Messi trong đội hình.

Ngay sau khi V.League mùa giải 2023/24 khép lại, CLB Bình Dương đã trao "ghế nóng" HLV Hoàng Anh Tuấn, người từng dẫn dắt thành công ĐT U23 Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Với kinh nghiệm đào tạo trẻ và lối chơi hiện đại, ông Tuấn được kỳ vọng sẽ thổi luồng gió mới vào lối chơi của đội bóng đất Thủ.

Tiếp đó, cựu Giám đốc Kỹ thuật VFF, Jurgen Gede, cũng đã gia nhập B.Bình Dương với vai trò tương tự, hứa hẹn nâng tầm chất lượng chuyên môn của toàn đội.

Đại gia V.League liên tục nổ 'bom tấn' châu Âu, Messi sát cánh cùng chân sút số một ĐT Việt Nam?
Nhằm trở lại với đường đua V.League, Becamex Bình Dương bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn và trợ lý Jurgen Gede.

Không chỉ dừng lại ở đó, đội bóng còn đang thử việc hai chuyên gia ngoại quốc: ông Lazadov (Bulgaria) - chuyên gia vật lý trị liệu và ông Targonskii (Nga) - HLV thể lực. Nếu đáp ứng được yêu cầu, cả hai sẽ chính thức ký hợp đồng và trở thành những mảnh ghép quan trọng trong kế hoạch "lột xác" của B.Bình Dương.

Trước thềm mùa giải mới khởi tranh, HLV Hoàng Anh Tuấn đã gây sốt với phát ngôn muốn chiêu mộ chiêu mộ Luka Modric. Trong buổi tập gần nhất, cựu HLV ĐT Việt Nam tiếp tục khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ mong muốn có thêm siêu sao Lionel Messi trong đội hình. Ông cho rằng, nếu có cả Messi và Modric, cùng những nội binh chất lượng như Tiến Linh, Bình Dương sẽ sở hữu đội hình "trong mơ".

Đại gia V.League liên tục nổ 'bom tấn' châu Âu, Messi sát cánh cùng chân sút số một ĐT Việt Nam?
HLV Hoàng Anh Tuấn mơ sở hữu Messi trong đội hình.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Khánh Hòa cũng khẳng định đây chỉ là chia sẻ mang tính giải trí, còn thực tế, đội bóng vẫn đang trong quá trình hoàn thiện lực lượng, đặc biệt là 3 vị trí ngoại binh. Dự kiến, đầu tháng 8, Bình Dương sẽ chốt xong bộ khung nhân sự cho mùa giải mới.