Danh sách cầu thủ nghỉ thi đấu vòng 5 V.League: Trụ cột CLB CAHN vắng mặt, Nam Định hưởng lợi lớn

BTC V.League vừa công bố dánh sách các cầu thủ và quan chức vắng mặt ở vòng 5. Theo đó, CLB Bình Định và CLB CAHN là hai đội bóng chịu tổn thất nhiều nhất.

Theo thông báo từ BTC, vòng 5 V.League 2024/25 sẽ có 5 cầu thủ vắng mặt cùng 1 thành viên BHL sẽ vắng mặt ở vòng đấu này do án phạt. Đáng chú ý, trong danh sách này CLB Bình Định có 2 trụ cột gồm tiền vệ Cao Văn Triền và tiền đạo Mạc Hồng Quân. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng đất Võ sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở màn đón tiếp các vị khách SLNA và không dễ để thầy trò HLV Bùi Đoàn Quang Huy dành trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu này.

clb binh dinh 1
CLB Bình Định chịu tổn thất lớn ở vòng 5 V.League.

Ngoài Bình Định, CLB CAHN cũng gặp bất lợi về quân số ở chuyến làm khách được dự đoán là vô cùng khó khăn trên sân của nhà ĐKVĐ - Thép Xanh Nam Định. Cụ thể, HLV Polking sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Giáp Tuấn Dương và trợ lý đắc lực Pena Viegas Luis Filipe. Những cái tên khác cũng bị 'treo giò' ở vòng 5 gồm có Nguyễn Thanh Khôi (CLB TP.HCM) và Eyenga Alain (Quảng Nam).

vong 5 v-league cau thu vang mat
Danh sách cầu thủ và quan chức vắng mặt ở vòng 5 V.League.

Theo lịch thi đấu, ở vòng 5 V-League 2024/2025 người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ được chứng kiến nhiều trận cầu kịch tính và có chuyên môn cao với tâm điểm là màn so tài giữa HAGL vs Thanh Hóa, Thể Công Viettel vs Bình Dương và Nam Định vs CAHN. CLB Thanh Hóa đang dẫn đầu BXH, trong khi Thép Xanh Nam Định, CLB CAHN và Bình Dương là những ứng cử viên cho chức vô địch.

lich thi dau vong 5 v-league
Lịch thi đấu vòng 5 V.League 2024/25.

NHỮNG NHÂN TỐ ĐỦ SỨC "GÁNH" THAY VĂN TOÀN, XUÂN SON NẾU HỌ LỠ HẸN TẠI AFF CUP 2024