Đồng hồ chế tác là gì? Khác gì so với đồng hồ fake 1, 2, 3

Đồng hồ chế tác ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Đây là cách thay thế hiệu quả cho những ai yêu thích những chiếc đồng hồ hàng hiệu xa xỉ nhưng không đủ khả năng để chi trả. Vậy đồng hồ chế tác là gì? Khác gì so với đồng hồ fake 1, 2, 3? Cùng Đồng Hồ Chế Tác LA Luxury tìm hiểu ngay!

Đồng hồ chế tác là gì?

Đồng hồ chế tác hay còn gọi Đồng hồ Rep là phiên bản sao chép hoàn hảo các chi tiết từ chiếc đồng hồ hàng hiệu đắt đỏ. Đường nét, thiết kế, chất liệu cho đến chức năng của phiên bản chế tác giống đến 99% với hàng chính hãng. Nếu không phải là một chuyên gia về đồng hồ, bạn sẽ rất khó nhận ra sự khác biệt giữa đồng hồ chế tác và đồng hồ gốc. 

Các loại đồng hồ chế tác ra đời nhằm phục vụ cho tệp khách hàng yêu thích các phụ kiện xa xỉ nhưng muốn tiết kiệm chi phí. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn thể hiện được phong cách cá nhân với một mức giá vừa phải. Giá của một chiếc đồng hồ chế tác trên thị trường dao động từ vài chục triệu đến vài trăm triệu một chiếc.

dong-ho-1-1726883810.png
Đồng hồ chế tác có đầy đủ giấy tờ bảo chứng cho chất lượng và nguyên vật liệu

Đồng hồ chế tác khác gì đồng hồ fake?

Ngoài đồng hồ chế tác, thị trường còn có nhiều chủng loại đồng hồ fake khác với sự khác biệt về chất lượng, giá cả,... Sau đây là cách để phân biệt: 

Đồng hồ fake loại 2, loại 3

Đồng hồ fake loại 2, loại 3 là những chiếc đồng hồ được làm ở Trung Quốc. Thiết kế bên ngoài của hàng fake loại 2,3 này khá sơ sài, rất dễ để nhận ra là hàng nhái. Bộ máy cơ vận hành những chiếc đồng hồ này rất yếu, hay xảy ra lỗi và hiện tượng giật, đơ. Bạn có thể dễ dàng tìm những chiếc đồng hồ fake 2, 3 này ở các tiệm lề đường với giá chỉ từ 200.000đ - 500.000đ/ chiếc.

Đồng hồ fake loại 1

Đồng hồ fake loại 1 là hàng có chất lượng ổn. Ngoại hình của những chiếc đồng hồ fake 1 phải giống đến 90% so với hàng chính hãng. Sản phẩm thuộc dòng này thường chạy bằng bộ máy cơ Miyota của Nhật Bản nên hoạt động khá chuẩn xác và ổn định. Những chiếc đồng hồ fake loại 1 hiện đang được bán với giá từ vài triệu đến vài chục triệu một chiếc.

Đồng hồ Super fake

Đồng hồ Super fake, hay còn được gọi là đồng hồ chế tác, đồng hồ rep 1:1,... là dòng đồng hồ fake cao cấp nhất. Những chiếc đồng hồ super fake được sản xuất thủ công tại Hồng Kông, sử dụng những vật liệu cao cấp nhất như thép không gỉ, bạch kim, vàng,... nên chất lượng và thiết kế phải đạt 95-99% hàng gốc chính hãng.

Đồng hồ chế tác vận hành bằng bộ máy ETA đến từ Thụy Sỹ, đảm bảo khả năng hoạt động ổn định, chính xác và không bị ảnh hưởng bởi từ trường. Giá của một chiếc Đồng hồ Rolex Rep, Đồng hồ Cartier Rep,.. trên thị trường có thể lên tới hàng trăm triệu đồng, sánh ngang với những chiếc đồng hồ chính hãng của các thương hiệu khác.

460848453-507655322225205-6969178192030127069-n-1726883862.jpg
Ngoại hình của chiếc đồng hồ Rolex chế tác (đồng hồ Rolex rep) giống đến 99% hàng thật

Điểm nổi bật của đồng hồ chế tác

Vậy đâu là những yếu tố nổi bật tạo nên sự khác biệt của đồng hồ chế tác so với các dòng fake khác?

- Ngoại hình: Chuẩn đến 99% so với đồng hồ hàng hiệu chính hãng. Các chi tiết, góc cạnh, size, kim số, màu sắc,... đều đạt tỷ lệ 1:1 với hàng thật.

- Khả năng hoạt động: Dùng bộ máy ETA Thụy Sỹ đạt mốc tiêu chuẩn 288000 vph, không bị ảnh hưởng bởi từ trường nên hoạt động ổn định trong mọi tình huống.

- Chất liệu: Khung máy, mặt kính, dây deo,... được làm từ những chất liệu như thép không gỉ 904L, cao su tự nhiên, da thật, bạch kim, vàng 18K,...

- Độ bền bỉ: Nhờ làm từ các chất liệu cao cấp và dùng bộ máy tốt nhất, đồng hồ chế tác có tuổi thọ lên đến hàng chục năm hoặc hơn nếu gìn giữ cẩn thận.

Mua đồng hồ chế tác uy tín ở đâu?

Đồng Hồ Chế Tác LA Luxury là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng đồng hồ chế tác, đồng hồ rep uy tín tại Việt Nam. Các sản phẩm tại đây được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt tại Hồng Kông, sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để tạo nên những chiếc đồng hồ đạt chuẩn 99% về ngoại hình và chất lượng.

dong-ho-3-1726883813.png
Đồng Hồ Chế Tác LA Luxury  - Địa chỉ mua đồng hồ chế tác uy tín

Liên hệ ngay Đồng Hồ Chế Tác LA Luxury để được tư vấn các sản phẩm đồng hồ chế tác uy tín với giá tốt:

Thông Tin Liên Hệ

- Website: Donghochetac.vn

- Điện thoại: 0868.21.3883

- Địa chỉ: Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

- Giao hàng: Khắp thế giới và Miễn phí toàn quốc