Fitfreak: Lựa chọn đúng cơ hội, thành tựu một đời

05/08/2022 08:13

FitFreak đưa mọi người đến gần với mục tiêu "sức khỏe" thông qua các kiến thức về vận động, dinh dưỡng và nấu ăn, đồng thời giúp những người tham gia xây dựng cho mình một hệ thống kinh doanh trên các nền tảng mạng xã hội, cả online và offline.

Rất nhiều người trong số chúng ta muốn hướng đến một cuộc sống tự do, cân bằng và theo đuổi ước mơ...Theo Giảng viên dinh dưỡng Fitfreak Việt Nam- Healcoach Jenny Đào Thu Huyền, một cuộc sống cân bằng trước hết đến từ việc bản thân chúng ta có một sức khỏe tốt để làm những việc cần làm, tiếp đến là có sự đảm bảo về tài chính để có thể chi trả cho cuộc sống mà chúng ta muốn có, rồi đến có thời gian dành cho gia đình, bạn bè, chăm sóc bản thân, làm những điều có ý nghĩa và trên hết chúng ta có quyền lựa chọn: làm công việc yêu thích, du lịch đến một nơi tuyệt vời, ở ngôi nhà như ý, đi trên chiếc xe ao ước...

Fitfreak: Lựa chọn đúng cơ hội, thành tựu một đời

Thế nhưng, không phải ai cũng đủ quyết tâm và mạnh mẽ để theo đuổi cuộc sống tự do, cân bằng đến cùng khi thiếu đi mục tiêu hoặc người đồng hành, hướng dẫn trên con đường đó.

FitFreak sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp chúng ta đến gần với mục tiêu đầu tiên, đó là "sức khỏe" thông qua các kiến thức về vận động, dinh dưỡng và nấu ăn. Điều này tưởng chừng như không khó nhưng thực sự là không dễ khi chúng ta đang sống trong cuộc sống quá bận rộn, hối hả, môi trường ô nhiễm, công việc áp lực, stress...khiến bệnh tật ngày càng trẻ hóa và không phân biệt giàu nghèo, nam nữ...và nhiều người dù còn trẻ đã "dùng thuốc làm thực phẩm". Với Fitfreak, học viên sẽ biết đến cách "dùng thực phẩm thay uống thuốc".

diep11-1659590849.jpg

Bên cạnh đó, Fitfreak còn giúp cho những người tham gia xây dựng cho mình một hệ thống kinh doanh, một dòng tiền ổn định thông qua việc việc tạo dựng thương hiệu cá nhân trên các nền tảng mạng xã hội và kinh doanh cả online cũng như offline.

Tại Fitfreak, học viêc sẽ được cầm tay chỉ việc để làm từng bước cơ bản phù hợp với điều kiện và khả năng của mỗi người. Không những vậy, người tham gia còn được chia sẻ về những bí quyết trong việc sử dụng thời gian hiệu quả, cũng như quản lý tài chính từ những người thành công để một đồng vốn chúng ta bỏ ra sẽ sinh ra ít nhất 3 - 4 đồng lời...

FitFreak không chỉ là một khóa học, đó còn là một phong cách sống. Những học viên có thể tham gia vào cộng đồng của những người có năng lượng tích cực, có ý thức về sức khỏe, cuộc sống lành mạnh, nấu ăn ngon, kinh doanh thành công...Khi chúng ta có được sức khỏe, có được thu nhập tốt từ kinh doanh, hệ thống, là người chủ của chính sự nghiệp của mình, được làm điều mình muốn.

diep112-1659590938.jpg

Khi được hỏi tại sao một người đã tự do thời gian, tự do tài chính, sống một cuộc sống "healthy and balance" vẫn quyết định lựa chọn Fitfreak, Giảng viên dinh dưỡng Fitfreak Việt Nam- Healcoach Jenny Đào Thu Huyền chia sẻ: "Với Huyền, sức mạnh tiềm tàng của mỗi người là không giới hạn. Thuở ban đầu, chúng ta chỉ cần ăn no mặc ấm, khi đạt được rồi chúng ta lại hướng đến ăn ngon mặc đẹp, rồi tiếp đó chúng ta muốn được tôn trọng, được thể hiện bản thân, được phụng sự, đóng góp cho xã hội...Ở mỗi giai đoạn cuộc đời, mỗi chúng ta đều có những mục tiêu, định hướng, mong muốn khác nhau.

Đối với tôi, bản thân mình giàu có, hạnh phúc thôi chưa đủ, tôi muốn giúp được rất nhiều người cũng có cuộc sống tốt hơn, muốn được cho đi nhiều hơn, cống hiến nhiều hơn...để thể hiện sự tri ân với cuộc đời. Và Fitfreak chính là giải pháp giúp tôi kết nối được với nhiều người và giúp đỡ được nhiều người hơn so với chỉ một mình tôi nỗ lực".

Ly Nguyễn
Bạn đang đọc bài viết "Fitfreak: Lựa chọn đúng cơ hội, thành tựu một đời" tại chuyên mục Diễn đàn. Hotline: 0846460404 - Liên hệ Quảng cáo: 0912563309