Honda N-Box Joy trình làng: Xe ‘tí hon’ chuyên cắm trại, giá quy đổi từ 324 triệu đồng

N-Box Joy, phiên bản mới nhất trong dòng xe kei của Honda, mang đến sự kết hợp ấn tượng giữa thiết kế nhỏ gọn, tiện ích và khả năng biến thành không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho những chuyến cắm trại.

Theo trang Carscoops, người mua xe tại Nhật Bản dường như rất ưa chuộng việc đưa các mẫu xe kei của mình vào những chuyến phiêu lưu cắm trại, với sự đa dạng của các mẫu xe mang phong cách crossover trong phân khúc này. Mẫu xe mới nhất gia nhập xu hướng này là Honda N-Box Joy, một chiếc kei car có thể biến thành giường ngủ di động.

Honda-N-Box-Joy-9-2048x1152_result
 

Honda N-Box Joy dựa trên thế hệ thứ ba của Honda N-Box, ra mắt vào năm ngoái. Phiên bản Joy khác biệt với các mẫu khác nhờ cản trước được thiết kế lại với khe hút gió độc đáo, các chi tiết nhựa không sơn, lưới tản nhiệt đen và bộ bánh xe mang phong cách cổ điển.

Honda-N-Box-Joy-2-2048x1149_result
 

Ngoại thất của xe có thể được nâng cấp với các phụ kiện tùy chọn như lưới tản nhiệt đen kèm logo Honda, đèn LED gắn trên cản trước, giá nóc, cánh gió sau, bộ mâm mới và các decal độc đáo.

Honda-N-Box-Joy-17-2048x1149_result
Ghế sau trên Honda N-Box Joy có thể gập phẳng để tạo không gian rộng rãi cho việc nghỉ ngơi và ngắm cảnh.

Bên trong, nội thất được bọc vải chống thấm với họa tiết sọc caro phối màu đen-be tinh tế. Ghế sau có thể gập phẳng để tạo không gian rộng rãi cho việc nghỉ ngơi và ngắm cảnh. Ngoài ra, ngăn chứa đồ ẩn dưới khoang hành lý giúp tạo ra sàn xe phẳng và tăng tính tiện dụng.

Honda-N-Box-Joy-19-2048x1280_result
 
Honda-N-Box-Joy-23-2048x1439_result
 
Honda-N-Box-Joy-26-2048x1434_result
 

Chủ xe có thể nâng cao khả năng cắm trại của N-Box Joy bằng cách bổ sung túi treo, móc và các giải pháp lưu trữ khác quanh cabin. Ngoài ra, việc lắp mái hiên phía sau xe còn tạo không gian cho bàn ghế gấp.

Bảng điều khiển của N-Box Joy tương tự như phiên bản thông thường, với màn hình kỹ thuật số 7 inch và hệ thống giải trí 9 inch (tùy chọn), cùng vô lăng hai chấu.

Honda N-Box có hai tùy chọn động cơ. Động cơ ba xi-lanh hút khí tự nhiên dung tích 658 cc sản sinh 58 mã lực, trong khi phiên bản tăng áp đạt công suất 63 mã lực. Cả hai đều đi kèm hộp số CVT, với các tùy chọn dẫn động cầu trước (2WD) hoặc dẫn động 4 bánh (4WD).

Giá của Honda N-Box Joy tại Nhật Bản khởi điểm từ 1.844.700 yên (khoảng 324 triệu đồng) cho phiên bản 2WD hút khí tự nhiên và cao nhất là 2.178.000 yên (khoảng 382 triệu đồng) cho phiên bản 4WD tăng áp. Đối thủ cạnh tranh của xe bao gồm Suzuki Spacia Gear, Suzuki Hustler Tough Wild, Daihatsu Tanto FunCross và Mitsubishi Delica Mini.