Muốn thành công phải có kỹ năng

01/07/2022 08:51

Để thành công trong cuộc đời cũng như những thắng lợi trong kinh doanh , Doanh nhân cần phải tích luỹ cho mình những kiến thức nhất định về kỹ năng sống. Dưới đây là chia sẻ của Cộng đồng thương mại điện tử Toà cầu - GEC

bai-hoc-kinh-doanh-4-1656640147.jpg

1. Ở ngoài kia và cả trong này luôn có những người đang chờ bạn thất bại. Thế nên hãy đứng dậy trước khi họ cười hả hê.

2. Cuộc sống là những chuỗi ngày mưu sinh, dù bạn vì bản thân hay vì gia đình của mình thì hãy trân quý những khoảnh khắc vui vẻ trong cuộc sống.

3. Đừng bao giờ chấp nhận gục ngã trước cuộc sống khó khăn, bởi vì những người ở ngoài kia lẫn trong này.

4. Tiền có thể mua được rất nhiều thứ nhưng đôi khi, trong một vài trường hợp thì tiền có cũng như không.

5. Đừng bao giờ vì cuộc sống mưu sinh vất vả mà làm mất lương tâm và sự lương thiện của bạn. Rồi một ngày bạn sẽ hiểu lương thiện khó hơn thông minh rất nhiều. Thông minh là một tài năng thiên phú còn lương thiện lại là một sự lựa chọn.

6. Trong cuộc sống, nơi nào có người chiến thắng ắt sẽ có người thua cuộc. Nhưng người biết hi sinh vì người khác sẽ luôn luôn là người chiến thắng.

7. Trong cuộc sống, tin chắc bạn sẽ gặp rất nhiều những khó khăn. Nhưng chính trong những lúc đó bạn mới khai phá ra được bạn là ai, bạn sống để làm gì… Khó khăn chính là chất xúc tác cho thành công vào ngày mai

8. Mặc dù mọi thứ trong cuộc sống sẽ không theo những gì bạn nghĩ và bạn mong muốn, nhưng tôi tin chắc một điều răng, bạn sẽ không tin vào số phận và sẵn sàng vượt qua mọi thử thách.

9. Khó khăn rồi sẽ qua đi. Giống như cơn mưa ngoài cửa sổ, có tầm tã cỡ nào rồi cuối cùng cũng sẽ trời quang mây tạnh.

10. Không bao giờ, không bao giờ, không bao giờ từ bỏ

da-1656640276.jpg

11. Hai điều mang lại hạnh phúc và thành công trong cuộc sống: Cách bạn xoay xở khi không có gì và thái độ của bạn khi bạn có mọi thứ.

12. Không vấp ngã trước cuộc sống, điều đó là rất tốt. Nhưng vấp ngã rồi đứng dậy mà đi lên càng tốt hơn.

13. Sự khác biệt giữa những người thành công và những người thất bại ko phải là ở sức mạnh, kiến thức hay sự hiểu biết mà chính là ở ý chí.

14. Trong cuộc sống, nơi nào có một người chiến thắng, nơi đó có một người thua cuộc. Nhưng người biết hi sinh vì người khác luôn luôn là người chiến thắng.

15. Cuộc sống như một trang sách, kẻ điên sẽ giở qua nhanh chóng. Người khôn ngoan thì vừa đọc, vừa suy nghĩ vì biết rằng mình chỉ được đọc một lần.

16. Tất cả mọi thứ chỉ quý giá tại 2 thời điểm: Trước khi có được và sau khi mất đi.14. 2 điều mang lại hạnh phúc và thành công trong cuộc sống: Cách bạn xoay xở khi không có gì và thái độ của bạn khi bạn có mọi thứ.

17. Mọi thứ về tương lai đều không chắc chắn, nhưng có một điều chắc chắn: Thượng đế đã sắp đặt ngày mai của tất cả chúng ta. Hiện tại chúng ta phải tin tưởng Người và trong vấn đề này, bạn phải hết sức kiên nhẫn.

18. Im lặng và mỉm cười là 2 vũ khí lợi hại. Mỉm cười là cách để giải quyết nhiều vấn đề , im lặng là cách để tránh những vấn đề rắc rối xảy ra.

19. Cuộc sống luôn bất công, ngừng than phiền. Hãy tạo ra giá trị riêng cho bản thân bạn.

20. Khi cuộc sống quá phúc tạp, hãy làm cho nó đơn giản đi. Hành động tốt nhiều hơn là nói miệng.

TH
Bạn đang đọc bài viết "Muốn thành công phải có kỹ năng" tại chuyên mục Diễn đàn. Hotline: 0846460404 - Liên hệ Quảng cáo: 0912563309