Chào mừng 77 năm Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam

01/09/2022 23:11

Ngày 02/9/1945, cách đây tròn 77 năm, Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc bản Tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nhà nước Việt Nam Dân chủ Cộng Hòa, nay là nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

thiep123-1662048203.jpg

Tạp chí Khoa học Phát triển Nông thôn Việt Nam - Cơ quan ngôn luận của Trung ương Hội Khoa học Phát triển Nông thôn Việt Nam, Diễn đàn của các nhà khoa học cùng cộng đồng Doanh nghiệp, Doanh nhân, Nghệ nhân, Chủ nhà vườn và những người quan tâm đồng hành trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn và nông dân trong và ngoài nước. 

Với phương châm tất cả vì nền: "Nông nghiệp sinh thái - bền vững, Nông thôn hiện đại - đáng sống, Nông dân chuyên nghiệp - văn minh", trong những năm qua, Tạp chí Khoa học Phát triển Nông thôn Việt Nam đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo và tạo điều kiện giúp đỡ của lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và PTNT, các Cục, Vụ, Viện, trường học và các cơ quan trực thuộc ngành nông nghiệp, Sở nông nghiệp và PTNT các địa phương. Đặc biệt, là sự hợp tác có hiệu quả thiết thực của Cục Kinh tế hợp tác và PTNT, Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội, Văn phòng Điều phối Nông thôn mới Hà Nội, Chi cục Phát triển Nông thôn Hà Nội.

Chính nhờ sự phối hợp có hiệu quả đó, Tạp chí Khoa học Phát triển Nông thôn Việt Nam ngày càng làm tốt hơn vai trò là cơ quan thông tin truyền thông, phổ biến kiến thức chuyên sâu chuyên ngành phát triển nông thôn ở Việt Nam. Bên cạnh Tạp chí loại hình in đã được Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước công nhận là kênh công bố các công trình khoa học được tính điểm, từ ngày 16/01/2022, Bộ Thông tin và Truyền thông đã cấp Giấy phép hoạt động Tạp chí điện tử https://nongthonvaphattrien.vn. 

Tạp chí Khoa học Phát triển Nông thôn Việt Nam không ngừng đổi mới, nội dung, hình thức và phương thức hoạt động để phục vụ bạn đọc ngày một tốt hơn. Cùng với đó, Tạp chí phối hợp với nhiều cơ quan báo chí, truyền thông của Trung ương và Hà Nội tạo thành hệ sinh thái truyền thông nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu truyền thông, trao đổi thông tin, cập nhất chính sách của các cơ quan quản lý nhà nước, các nhà khoa học và cộng đồng Doanh nghiệp, Doanh nhân, Nghệ nhân, Chủ nhà vườn và những người quan tâm đồng hành trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn và nông dân trong và ngoài nước. 

Nhân dịp, Kỷ niệm 77 năm Quốc khánh Nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2022), BBT Tạp chí Khoa học Phát triển Nông thôn Việt Nam xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các Bộ ban ngành, các cơ quan phối hợp, các nhà khoa học cùng cộng đồng Doanh nghiệp, Doanh nhân, Nghệ nhân, Chủ nhà vườn và bạn đọc thân thiết gần xa!

BBT
Bạn đang đọc bài viết "Chào mừng 77 năm Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam" tại chuyên mục Chính sách – Sự kiện. Hotline: 0846460404 - Liên hệ Quảng cáo: 0912563309