Sức mạnh khởi nghiệp bắt nguồn từ một câu đối!

24/07/2023 10:23

Sinh ra và lớn lên trên quê hương Xứ Lạng, nơi có cửa khẩu Quốc tế Tân Thanh quanh năm buôn bán nhộn nhịp, nữ doanh nhân 8X Nguyễn Thanh Hường sớm hình thành ý thức kinh doanh vươn lên làm giàu chính đáng. Nhân vật Ô SIN trong phim truyền hình Nhật Bản nổi tiếng đầu những năm 90 của thế ký trước đã ít nhiều ảnh hưởng đến triết lý kinh doanh cô gái Xứ Lạng: "Mọi thứ đều có thể bắt đầu từ niềm đam mê và khát vọng vươn lên chân chính".

nguyen-thanh-huong-1-1690168820.jpg

Sinh ra và lớn lên trên quê hương Xứ Lạng, nơi có cửa khẩu Quốc tế Tân Thanh quanh năm buôn bán nhộn nhịp, nữ doanh nhân 8X Nguyễn Thanh Hường sớm hình thành ý thức kinh doanh vươn lên làm giàu chính đáng. Nhân vật Ô SIN trong phim truyền hình Nhật Bản nổi tiếng đầu những năm 90 của thế ký trước đã ít nhiều ảnh hưởng đến triết lý kinh doanh cô gái Xứ Lạng: "Mọi thứ đều có thể bắt đầu từ niềm đam mê và khát vọng vươn lên chân chính".

Từ hai bàn tay trắng, vượt qua bao thăng trầm trên thương trường vốn không có nhiều lợi thế dành cho phái đẹp, bằng khát khao niềm đam mê kinh doanh, nữ doanh nhân 8X đã trải qua không biết bao nhiêu công việc kinh doanh ngay khi còn ngồi trên giảng đường đại học. Trải nghiệm và bươn trải; thành công và thất bại; niềm vui và nỗi buồn...Đó là những trạng thái cô từng được tôi luyện trong những năm đầu kinh doanh ở Hà Nội.

Anh Lê Trung Kiên, cán bộ của Công ty TNHH Kiểm toán Đại dương cho biết: "Tôi đã tiếp xúc với nhiều khách hàng, nhiều doanh nhân nhưng hiếm thấy có một nữ doanh nhân 8X nào giàu nghị lực như Hường. Thành danh và có úy tín trên thị trường kinh doanh sàn gỗ nhân tạo ở Thủ đô và nhiều tỉnh phía Bắc, nhưng ít ai biết về điểm khởi đầu của cô ấy vào lĩnh vực này chỉ là một nhân viên bình thường. Nhưng với tài kinh doanh, sự nhạy bén trên thương trường đã khiến chính những người chủ của cô ấy nhượng lại toàn bộ các cơ sở kinh doanh. Cô ấy quả đúng là hình ảnh của nhật vật Ô Sin mà tôi được biết trong phim truyện Nhật Bản".

Sau khi tham gia lĩnh vực kinh doanh sàn gỗ nhân tạo hơn chục năm với nhiều kinh nghiệm, năm 2016 chị may mắn có được cơ duyên được gặp Giáo sư Vũ Khiêu và được Giáo sư khích lệ việc thành lập một công ty với định hướng hoạt động cung cấp toàn diện các sản phẩm dịch vụ nội ngoại thất các công trình kiến trúc từ sàn gỗ, rèm cửa, tiểu cảnh sân vườn, lưới an toàn ban công, giấy dán tường, bể bơi, hồ cá… theo xu hướng mang thiên nhiên vào không gian sống của con người.Cũng trong lần gặp đó, Giáo sư Vũ Khiêu không chỉ trực tiếp đặt tên cho doanh nghiệp của chị là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Quốc Hưng mà còn tặng chị một đôi câu đối với những kỳ vọng tốt đẹp:

QUỐC HƯNG GIA KHÁNH NGHINH HƯỜNG VẬN
DANH ĐẠT CÔNG THÀNH VƯỢNG PHÚC TINH.

nguyen-thanh-huong-2-1690168820.jpg

Chị rất thích đôi câu đối này, bởi đó không chỉ là kỳ vọng về tương lai tốt đẹp của một doanh nghiệp hơn thế nó là lời chúc phúc của một vị Giáo sư tài cao đức trọng đối với hạnh phúc của gia đình chị. Trong câu đối trên có tên của cả gia đình thân yêu của chị: Hường là tên chị, Thành tên chồng chị, còn Khánh, Hưng là tên hai con trai của chị. Cũng vì thế chị rất trân trọng câu đối này. Chị treo câu đối ở vị trí trang trọng nhất trong công ty.

Không phụ lòng mong mỏi và lời chúc phúc tốt lành của Giáo sư Vũ Khiêu, những qua chị đã nỗ lực đưa công ty phát triển nhanh, mạnh và tăng trưởng bền vững trong bối cảnh cạnh tranh ngày một khốc liệt.

nguyen-thanh-huong-3-1690168820.jpg

Khách hàng tin tưởng tìm đến các sản phẩm dịch vụ của Quốc Hưng, đặc biệt là các sản phẩm sàn gỗ bởi: Với trên 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sàn gỗ, chị hiểu rõ về nhu cầu cũng như những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng nhằm tư vấn đúng sản phẩm,dịch vụ mà khách hàng cần nhất; Sàn gỗ Quốc Hưng chỉ tư vấn và bán hàng đúng chủng loại, nguyên tem mác ,bao bì đặc biệt không mập mờ về xuất xứ sàn gỗ; Đội ngũ thợ lành nghề và đông đảo , quy cách thi công sàn gỗ của chúng tôi là chuẩn mực, tiến độ thi công rất nhanh chóng; Chế độ bảo hành cực kỳ khác biệt. Tất cả những sản phẩm sàn gỗ Quốc Hưng được bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất, 15 năm với sàn gỗ công nghiệp, 03 năm với sàn gỗ tự nhiên, đặc biệt hỗ trợ bảo hành kể cả trong trường hợp lỗi tại khách hàng với phí bảo hành thấp hơn so với thị trường; Với hàng trăm ảnh sàn gỗ trong thư viện ảnh đẹp sẽ giúp khách hàng dễ hình dung, so sánh lựa chọn đúng loại sàn gỗ phù hợp với căn hộ của mình; Mức giá cạnh tranh đối với tất cả các sản phẩm sàn gỗ nhập khẩu chính hãng từ Đức,Thụy sĩ ,Malaysia...

Giờ đây, nghĩ về những gì đã trải qua, bằng lòng với những thành quả hiện tại chị đang cùng các các cộng sự vững vàng đưa Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Quốc Hưng lên một tầm cao mới xứng đáng với sự tin yêu của khách hàng trong cả nước, sự đồng hành của bạn bè, người thân đúng như câu đối thứ hai của Giáo sư Vũ Khiêu tặng công ty và gia đình của chị:

PHẬT ĐỘ THIÊN PHÙ XUÂN ĐẠI KHÁNH.
CÔNG THÀNH DANH ĐẠT PHÚC TÂN HƯNG.

Quyết Tuấn
Bạn đang đọc bài viết "Sức mạnh khởi nghiệp bắt nguồn từ một câu đối!" tại chuyên mục Thương hiệu - Sản phẩm. Hotline: 0846460404 - Liên hệ Quảng cáo: 0912563309