Tân GĐTT Dan Ashworth ra phán quyết, Man United đồng ý bán Rashford cho PSG với giá không tưởng

Chuyển nhượng MU: Sau những mâu thuẫn khó hàn gắn với HLV Erik ten Hag, Marcus Rashford gần như chắc chắn sẽ nói lời chia tay Manchester United ở TTCN hè 2024. Điểm đến của anh nhiều khả năng là PSG - đội bóng vừa chia tay Kylian Mbappe.

Chuyển nhượng MU: Sau những mâu thuẫn khó hàn gắn với HLV Erik ten Hag, Marcus Rashford gần như chắc chắn sẽ nói lời chia tay Manchester United ở TTCN hè 2024. Điểm đến của anh nhiều khả năng là PSG - đội bóng vừa chia tay Kylian Mbappe.

Dù có phong độ ấn tượng và ghi đến 30 bàn thắng trên mọi đấu trường trong mùa giải đầu tiên làm việc cùng Erik ten Hag tại Man Utd, Marcus Rashford lại không thể duy trì điều đó ở mùa vừa qua. Sau khi được MU gia hạn hợp đồng vào hè 2023 với mức lương lên đến 325.000 bảng, Rashford đã chơi rất tệ và chỉ ghi được 8 bàn thắng trong 43 lần ra sân ở cả mùa giải 2023/24.

rashford-man-utd-ten-hag
Rashford bị rao bán vì những mâu thuẫn khó hàn gắn với Erik ten Hag.

Man Utd vẫn bỏ ngỏ khả năng giữ lại Rashford và tin rằng anh sẽ có thể lấy lại phong độ tốt của mình. Tuy nhiên với những mâu thuẫn đã âm ỉ giữa anh và Ten Hag ở mùa giải vừa qua, Rashford vẫn có thể bị bán đi nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp.

Theo Mirror, người đại diện của Marcus Rashford là anh trai Dwaine Maynard đã đàm phán với một cơ quan có khả năng hỗ trợ việc quản lý tiền đạo của Man United. Tiền đạo sinh năm 1997 cũng sẽ gặp gỡ tân giám đốc thể thao Dan Ashworth để chốt tương lai trong tuần tới.

dan-ashworth-man-utd (1)
GĐTT Dan Ashworth sẽ gặp Rashford và người đại diện để chốt tương lai.

Ban đầu, MU muốn thu về 80 triệu bảng từ việc bán tiền đạo người Anh. Tuy nhiên, họ có thể phải chấp nhận mức giá gần 60 triệu bảng bởi Rashford sa sút phong độ thảm hại ở mùa giải vừa qua. PSG và Arsenal là 2 đội bóng sẵn sàng chiêu mộ Rashford. Tuy nhiên, Man Utd ưu tiên bán anh ra nước ngoài hơn là để anh gia nhập Arsenal giống như Danny Welbeck trong quá khứ.

rashford-psg
Rashford nhiều khả năng sẽ gia nhập PSG.

PSG sẵn sàng trả lương cao để đưa Rashford về sân Công viên các hoàng tử thay thế cho Mbappe, người vừa gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Để thay thế cho Rashford và tăng cường hàng công, Man Utd đang chuẩn bị kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Joshua Zirkee (Bologna) có giá trị 33 triệu bảng (40 triệu euro).

MARCUS RASHFORD - ĐÃ ĐẾN LÚC NÓI LÊN CÂU GIÃ TỪ?