Tìm hiểu thần số học 11 có ý nghĩa ra sao?

Trong thần số học 11 những người này thường có khả năng tâm linh mạnh mẽ. Khi sống tích cực họ rất đáng để tin tưởng và dựa dẫm vào. Cụ thể ý nghĩa con số này ra sao Thansohoc sẽ giải đáp ngay dưới đây!

Ý nghĩa thần số học 11

Đây là một con số khá đặc biệt mà ít người có được. Bởi theo thần số học có rất ít ai mang được con số chủ đạo này. Nó là biểu tượng của sự nhạy bén, công tâm, đáng tin cậy mang lại sự yên tâm. Bên cạnh đó thần số học 11 còn mang những ý nghĩa khác như:

  • Sống nhạy cảm: Là người dễ bộc lộ cảm xúc cá nhân thể hiện ra ngoài. Trong tình cảm luôn dành thời gian cho người thân, gia đình và bạn bè. Nhưng cũng thường xuyên dành khoảng thời gian riêng để đắm chìm suy nghĩ riêng.
  • Tâm linh: 11 được xếp vào hệ tâm linh có mối liên quan tới thần linh, phong thủy. Khi ai mang mệnh số sẽ có nhận thức về thế giới bên kia vượt trội. Vậy nên họ có trách nhiệm tạo ra lợi ích cho cộng đồng.
than-so-hoc-11-1729846070.jpg
Thần số học 11

Thần số học 11 ưu điểm nổi bật và hạn chế

Đây cũng là con số mang tính khiêm nhường, không thích tham gia chuyện thị phi. Vì thế mà cuộc sống cũng khá bình yên và lặng lẽ. Thần số học 11 thường rất tình cảm và chân thành với những người khác xung quanh nên được quý mến.

Ưu điểm

  • Chính trực luôn công tâm: Điều này giúp cho con số luôn có lợi khi làm bất cứ việc gì. Nhờ sự công tâm không màng lợi danh giúp bạn ít khi vướng vào thị phi, đặc biệt là luôn nhận được sự tin tưởng.
  • Đáng tin tưởng: Có thể nói đây là điểm mạnh trong thần số học của 11. Bởi họ đối xử rất tốt với mọi người với tâm thế chân thành và công tâm. Vậy nên luôn nhận về sự tin tưởng nhất là khi có vấn đề cần giải quyết.
  • Có trực giác tốt: Bởi có mối liên kết tốt với tâm linh tốt nên trực giác của thần số học 11 cũng rất cao. Tất cả những thứ mà bạn phán đoán đều có thể đúng và sẽ xảy ra. Hơn nữa, nguồn năng lượng vũ trụ cũng được mệnh này thu hút và mang về thành điểm mạnh của chính mình.
mot-so-uu-diem-cua-so-11-1729846070.jpg
Một số ưu điểm của số 11

Những hạn chế

  • Thiếu tự tin vào bản thân: Luôn khép mình trong suy nghĩ riêng, không muốn can thiệp vào việc tranh đoạt hay dính thị phi. Hay để ý đến những điều người khác nói dẫn đến thiếu sự tự tin.
  • Có cái tôi lớn: Bởi mang những đặc điểm của thần số nên 11 mang cái tôi cao. Điều này dễ khiến bạn bị tự ái với những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Chính nó khiến bản thân mất đi những điều tốt đẹp trong mắt người khác.
  • Dễ bị cám dỗ: Theo thần số học 11 những người mệnh này ít vận dụng được khả năng thiên phú vốn có. Họ dễ bị dụ dỗ vào đời sống vật chất xa hoa nên khó giữ được mình. Vì thế biết dừng lại đúng lúc là phao cứu sinh để 11 vững bước trên con đường riêng của chính mình.

Định hướng phát triển của 11 trong thần số học

Về cơ bản những người mang số 11 yêu vẻ đẹp, tinh tế trong cuộc sống. Họ luôn hướng tới những môi trường nào có chứa giá trị đó bởi gắn liền với đời sống tâm linh. Cũng bởi vậy nếu như biết sống tích cực sẽ phát huy được sức mạnh bản thân. Ngược lại nếu họ tiêu cực sẽ lao vào cuộc sống nhạt nhòa và lao đao.

ho-phat-trien-tot-trong-moi-truong-khong-co-nhieu-ap-luc-1729846070.jpg
Họ phát triển tốt trong môi trường không có nhiều áp lực

Theo thần số học 11 môi trường phát triển tốt nhất chính là các ngành nghề giúp họ phát triển hoặc tạo điều kiện về tâm linh. Hoặc cũng có thể là vận dụng sự nhạy bén của họ trong công việc. Với người mang số này giá trị tinh thần sẽ tách biệt hẳn với giá trị vật chất.

Ngoài ra, để khơi gợi được khả năng tâm linh của mình người mang số 11 không chỉ đơn thuần là việc học đạo lý. Thay vào đó còn phải tự học cách lắng nghe thị giác của chính mình. Tuyệt đối không bị phụ thuộc vào những thúc đẩy hay thèm muốn bình thường khác.

Nhìn chung họ không phù hợp với môi trường có nhiều áp lực hoặc kiểm soát nhiều. Những công việc như chi tiêu hoặc tính toán có thể khiến bạn cảm thấy ngột ngạt. Chỉ những ngành nghề phù hợp với thần số 11 như makeup, bác sĩ tâm lý, nhà thiết kế,...

Vấn đề tình cảm của thần số học 11

Về bản chất con số chủ đạo 11 được đánh giá cao là mang lại sự yêu thương và nhân ái. Cho dù trong hoàn cảnh nào họ cũng luôn dành ra sự quan tâm tới những người khác xung quanh. Họ luôn là người chung thủy, đáng tin cậy và luôn chấp nhận hy sinh trong tình yêu. Điều đó đôi khi cũng chính là điểm yếu của người mang số 11.

nguoi-co-so-11-luon-song-tinh-cam-1729846070.jpg
Người có số 11 luôn sống tình cảm

Theo thần số học các số được cho là phù hợp với mười một là 2 và 4. Đối với 2 nếu được ở bên nhau sẽ mang đến cuộc sống êm ả, yên bình không có sóng gió. Còn số 4 bù trừ cho nhau tạo nên những thế cân bằng hòa hợp trong cuộc sống hôn nhân.

Tổng kết lại vừa rồi là chia sẻ của chúng tôi chia sẻ thần số học 11. Có thể thấy đây là người nhạy cảm, sống cảm xúc và luôn biết quan tâm tới mọi người. Hy vọng khi biết được điểm mạnh cũng như hạn chế bạn sẽ phát huy tốt năng lượng bản thân.