Tin chuyển nhượng mới nhất 27/7: Xong vụ Griezmann đến Man United; Pep Guardiola xác nhận rời Man City

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 27/7: Rõ vụ Griezmann đến Man United; Pep Guardiola xác nhận khả năng rời Man City; MU rộng cửa chiêu mộ Branthwaite; De Gea gây bất ngờ với bến đỗ mới; MU có thể tái hợp Reguilon; Salah chia tay Liverpool? Tin chuyển nhượng MU.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 27/7: Rõ vụ Griezmann đến Man United; Pep Guardiola xác nhận khả năng rời Man City; MU rộng cửa chiêu mộ Branthwaite; De Gea gây bất ngờ với bến đỗ mới; MU có thể tái hợp Reguilon; Salah chia tay Liverpool? Tin chuyển nhượng MU.

Antoine Griezmann gây sốc

Sau Euro 2024 với phong độ thảm họa, 0 bàn thắng - 0 kiến tạo, Antoine Griezmann đang cân nhắc rời châu Âu. Theo L'Equipe, anh có ý định sang Mỹ. Cuộc đàm phán giữa LAFC với cầu thủ 33 tuổi đang chuyển biến theo chiều hướng tích cực. Đáng chú ý, điều khoản cho phép Griezmann rời Atletico Madrid với giá chỉ 10 triẹu euro vẫn đang có hiệu lực.

Image
Griezmann tái hợp Lloris và Giroud tại LAFC?

LAFC hứa hẹn biến Griezmann thành cầu thủ thu nhập cao thứ hai tại MLS, chỉ sau Lionel Messi. Tiền đạo 33 tuổi đã công khai mong muốn được chơi bóng ở MLS trước khi kết thúc sự nghiệp. Do đó, khả năng Griezmann rời châu Âu có thể sớm thành hiện thực. Điều này cũng chấm dứt tin đồn chuyển đến Man Utd của Griezmann dù trước đó đã có những thông tin về việc Quỷ Đỏ liên hệ với cầu thủ người Pháp.

Pep Guardiola úp mở chuyện chia tay Man City

Pep Guardiola và Man City sẽ hết hạn hợp đồng sau mùa giải 2024/25, mới đây HLV người Tây Ban Nha đã lên tiếng về tương lai của mình: "Tôi đã ở Man City 8 năm. Vì vậy, tôi sẽ không ở lại đây thêm 8 năm nữa, đó là lý do tại sao tôi gần với việc ra đi hơn là ở lại.

Image
Pep Guardiola lên tiếng về việc chia tay Man City.

Nhưng tôi không nói rằng tôi sẽ ra đi. Tôi không loại trừ hoàn toàn khả năng ký hợp đồng mới với Man City. Tôi đã nói rằng tôi gần với việc ra đi hơn là sẽ ra đi… nhưng tôi không nói rằng tôi sẽ rời khỏi Man City. Tôi muốn chắc chắn rằng đó là quyết định đúng đắn không chỉ đối với tôi mà còn đối với các cầu thủ".

Man United rộng cửa chiêu mộ Jarrad Branthwaite

Chuyển nhượng MU: Trong lúc tương lai của Harry Maguire đang dần được hé lộ, thương vụ Jarrad Branthwaite đến Man United cũng có những bước ngoặt đầy tích cực cho đội bóng của Erik ten Hag.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng tối 26/7: Jarrad Branthwaite đồng ý đến Man United; Xác nhận Salah rời Liverpool
Branthwaite đang làm khó Everton để có cơ hội chuyển đến MU.

David de Gea cập bến Serie A?

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Nicolo Schira, thủ môn David de Gea đã được Genoa gửi lời đề nghị trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trong dòng chia sẻ bí ẩn gần đây nhất, De Gea đăng biểu tượng cảm xúc hình đồng hồ cát, khiến người hâm mộ suy đoán về ý nghĩa đằng sau biểu tượng này. Schira khẳng định một bên trung gian đã cố gắng đưa ra thỏa thuận với câu lạc bộ Serie A vào mùa hè này.

Tin chuyển nhượng tối 26/7: Jarrad Branthwaite đồng ý đến Man United; Xác nhận Salah rời Liverpool
De Gea đã trải qua 1 mùa giải không thi đấu cho bất cứ đội bóng nào.

Endo ngầm xác nhận Salah rời Liverpool

Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình Nhật Bản, tiền vệ Wataru Endo đã có những chia sẻ đầy bất ngờ và ngầm ám chỉ việc Mohamed Salah sẽ rời Liverpool.

Tin chuyển nhượng tối 26/7: Jarrad Branthwaite đồng ý đến Man United; Xác nhận Salah rời Liverpool
Endo xác nhận việc Liverpool tìm người thay thế Salah.

"Cuộc tìm kiếm người thay thế Mohamed Salah đã bắt đầu, vì vậy đây thực sự là lĩnh vực mà Liverpool cần tăng cường. Tôi nghĩ cầu thủ có thể thay thế anh ấy ở đội tuyển quốc gia sẽ là Kubo" - Thủ quân ĐT Nhật Bản chia sẻ.

Ở mùa giải trước, Salah từng có những mâu thuẫn với HLV Jurgen Klopp và muốn ra đi. Tuy nhiên sau khi HLV người Đức từ chức, Salah dường như vẫn chưa có động thái mới nào. Al Ittihad vẫn đang theo dõi tình hình của siêu sao người Ai Cập và sẵn sàng trở lại cuộc đua trong thời gian tới.

Man Utd bất ngờ tái hợp Reguilon?

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, hậu vệ Sergio Reguilon của Tottenham Hotspur bày tỏ mong muốn được trở lại Manchester United nếu nhận được lời mời từ huấn luyện viên Erik ten Hag. Mùa hè năm ngoái, Reguilon đã gia nhập Quỷ đỏ theo dạng cho mượn từ Spurs và có 12 lần ra sân trước khi bị trả lại. Anh sau đó đã chuyển sang Brentford theo một hợp đồng tạm thời khác.

Tin chuyển nhượng MU 26/7: PSG chính thức chiêu mộ Bruno Fernandes; Man Utd bất ngờ tái hợp Reguilon
Reguilon sẵn sàng trở lại Man Utd.

Hiện tại, Tottenham đang tìm cách chia tay cựu cầu thủ Real Madrid. Trên kênh YouTube cá nhân, Romano tiết lộ Reguilon rất hạnh phúc trong thời gian ngắn ngủi khoác áo Man United và sẵn sàng tái hợp với đội chủ sân Old Trafford. "Hiện chưa có bất kỳ tiến triển cụ thể nào giữa Tottenham và Man United về trường hợp của Reguilon," Romano cho biết. "Tuy nhiên, Reguilon rất hài lòng với Man United. Nếu Man United quyết định đưa ra lời đề nghị, anh ấy sẽ rất muốn chuyển đến đó".

TIN BÓNG ĐÁ 27/7: JUVENTUS THẢM BẠI, BARCELONA SẮP BÁN VITOR ROQUE, JOAO FELIX QUAY LẠI ATLETICO