Tin chuyển nhượng mới nhất 4/10: Garnacho trên đường đến Real; Man Utd sa thải Ten Hag trong 48h tới?

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 4/10: Man Utd chốt giá bán Garnacho; Ten Hag nguy cơ bị sa thải sau trận Aston Villa; Man Utd nhận tin vui vụ Chilwell; Man City nhắm Bruno; MU chốt người thay Eriksen. Tin chuyển nhượng MU.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 4/10: Man Utd chốt giá bán Garnacho; Ten Hag nguy cơ bị sa thải sau trận Aston Villa; Man Utd nhận tin vui vụ Chilwell; Man City nhắm Bruno; MU chốt người thay Eriksen. Tin chuyển nhượng MU.

Man Utd báo giá bán Garnacho

Nguồn tin từ The Sun tiết lộ, 3 ông lớn Real Madrid, Barcelona và Juventus đều sẵn sàng trải thảm đỏ mời chào Alejandro Garnacho. BLĐ MU không mặn mà với việc giữ chân tiền đạo người Argentina và sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được đề nghị trên 50 triệu bảng. Từ đầu mùa giải 2024/25, HLV Erik ten Hag ưu tiên sử dụng bộ đôi Marcus Rashford cùng Amad Diallo. Garnacho thường xuyên phải ngồi dự bị và đang tỏ ra không hài lòng với tình hình hiện tại.

2 đội bóng lớn ở châu Âu nhắm Alejandro Garnacho
MU sẵn sàng bán Garnacho nếu thu về 50 triệu bảng.

Man Utd nhận 'báo động đỏ' ở Europa League, Sir Jim Ratcliffe ra phán quyết sa thải HLV Ten Hag?

Chưa thể thắng sau 2 trận mở màn, Man Utd đang đứng trước nguy cơ bị loại sớm ở Europa League. Tương lai của HLV Erik ten Hag cũng nhận báo động đỏ về chiếc ghế của mình tại sân Old Trafford

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Man Utd nhận 'báo động đỏ' ở Europa League, Sir Jim Ratcliffe ra quyết định sa thải HLV Ten Hag?
Ten Hag có nguy cơ bị sa thải nếu tiếp tục thua Aston Villa.

Chelsea báo tin vui cho Man United vụ Ben Chilwell

 

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Chelsea đã quyết định sẽ để hậu vệ Ben Chilwell ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Dù đã được HLV Enzo Maresca trao cơ hội trở lại đội một sau thời gian tập luyện cùng đội trẻ, tương lai của Chilwell tại Stamford Bridge vẫn rất mờ mịt.  Nguyên nhân chính đến từ việc BLĐ Chelsea muốn giải phóng quỹ lương khổng lồ lên tới 200.000 bảng/tuần của cầu thủ 27 tuổi. Trước đó, Chilwell đã bị HLV Maresca đưa vào danh sách thanh lý hồi mùa hè. 

Chuyển nhượng MU 4/10: Ten Hag chia tay Man Utd sau trận Porto; De Jong đồng ý tới Manchester United
Ben Chilwell nằm trong tầm ngắm Man United.

Mặc dù được trở lại đội một và có 45 phút thi đấu trong chiến thắng trước Barrow tại Carabao Cup, Chilwell vẫn không có chỗ đứng trong kế hoạch dài hạn của HLV Maresca. Hợp đồng hiện tại của Chilwell với Chelsea còn thời hạn đến tháng 6/2027. Bản thân cầu thủ này vẫn mong muốn ở lại và cạnh tranh vị trí chính thức. Tuy nhiên, với quyết định mới nhất từ ban lãnh đạo, nhiều khả năng Chilwell sẽ phải tìm kiếm bến đỗ mới vào tháng 1/2025. Hiện tại, Man United đang là cái tên theo dõi sát sao nhất tình hình của hậu vệ người Anh.

Zidane báo tin vui cho Manchester United

 

Theo truyền thông Anh, Zinedine Zidane đã bắt đầu học tiếng Anh sau khi có cuộc đàm phán với Sir Jim Ratcliffe về khả năng đảm nhận vai trò huấn luyện viên trưởng tại Manchester United. Thông tin này đã được người đồng đội cũ của Zidane, Emmanuel Petit tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn gần đây. Theo Petit, việc Zidane học tiếng Anh cho thấy ông đang nghiêm túc cân nhắc việc chuyển đến làm việc tại Premier League, nơi mà rào cản ngôn ngữ trước đây từng là một trở ngại lớn.

Tin chuyển nhượng tối 3/10: MU kích hoạt bom tấn Branthwaite; Zidane báo tin vui cho Man United
Zidane đàm phán với Manchester United.

Zidane hiện đang là một trong những ứng cử viên hàng đầu để thay thế Erik Ten Hag, người đang chịu áp lực lớn sau chuỗi thành tích không tốt của Manchester United.

Man City chiêu mộ Bruno

 

Theo thông tin từ trang Fichajes, Bruno Guimaraes bất ngờ được Man City nhắm tới để thay thế cho Rodri. Cầu thủ người Brazil có phong cách chơi tương tự nhà vô địch EURO 2024, với khả năng kiểm soát nhịp độ trận đấu và tạo đột biến trong khâu tấn công. Màn trình diễn ấn tượng của Guimaraes khi đối đầu Man City gần đây càng khiến đội bóng của Pep Guardiola thêm quyết tâm chiêu mộ.

Man City muốn chiêu mộ Bruno Guimaraes.

MU muốn chiêu mộ Adam Wharton

Theo TEAMtalk, Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Adam Wharton từ Crystal Palace vào tháng Giêng hoặc mùa Hè 2025. Được biết, đội chủ sân Old Trafford coi Wharton là phương án thay thế hoàn hảo cho Eriksen. Tiền vệ người Đan Mạch đang bước vào năm cuối trong hợp đồng và MU đang muốn làm mới tuyến giữa sau liên tiếp những kết quả không tốt từ đầu mùa. 

TIN BÓNG ĐÁ 4/10: MAN UNITED CHIA ĐIỂM VỚI PORTO, CHELSEA ĐẠI THẮNG, TOTTENHAM HẠ GỤC FERENCVAROS