Tin chuyển nhượng MU 26/7: PSG chính thức chiêu mộ Bruno Fernandes; Man Utd bất ngờ tái hợp Reguilon

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24h: PSG chính thức chiêu mộ Bruno Fernandes; Man Utd bất ngờ tái hợp Reguilon; Xong vụ Manchester United chiêu mộ Alonso.

PSG chính thức chiêu mộ Bruno Fernandes

PSG đang gây sốc thị trường chuyển nhượng khi có ý định chiêu mộ tiền vệ Bruno Fernandes của Manchester United, ngay sau tin đồn về việc Jadon Sancho muốn gia nhập đội bóng Pháp. Theo tờ L'Equipe, PSG đang tìm kiếm một ngôi sao đẳng cấp để thay thế Kylian Mbappe, người đã rời đi để gia nhập Real Madrid. Bruno Fernandes, với tài năng và kinh nghiệm của mình, được xem là một ứng cử viên sáng giá.

Tin chuyển nhượng MU 26/7: PSG chính thức chiêu mộ Bruno Fernandes; Man Utd bất ngờ tái hợp Reguilon
PSG muốn sở hữu Bruno Fernandes trong đội hình.

Dù Fernandes luôn khẳng định gắn bó với Manchester United, nhưng "Quỷ đỏ" cũng không loại trừ khả năng bán anh nếu nhận được một mức giá hợp lý. Huấn luyện viên Luis Enrique của PSG đang muốn đánh giá lại tình hình nhân sự trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Tuy nhiên, việc PSG nhắm đến cả Sancho và Fernandes cho thấy tham vọng lớn của họ trong việc xây dựng lại đội bóng sau sự ra đi của Mbappe.

Man Utd bất ngờ tái hợp Reguilon

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, hậu vệ Sergio Reguilon của Tottenham Hotspur bày tỏ mong muốn được trở lại Manchester United nếu nhận được lời mời từ huấn luyện viên Erik ten Hag. Mùa hè năm ngoái, Reguilon đã gia nhập Quỷ đỏ theo dạng cho mượn từ Spurs và có 12 lần ra sân trước khi bị trả lại. Anh sau đó đã chuyển sang Brentford theo một hợp đồng tạm thời khác.

Tin chuyển nhượng MU 26/7: PSG chính thức chiêu mộ Bruno Fernandes; Man Utd bất ngờ tái hợp Reguilon
Reguilon sẵn sàng trở lại Man Utd.

Hiện tại, Tottenham đang tìm cách chia tay cựu cầu thủ Real Madrid. Trên kênh YouTube cá nhân, Romano tiết lộ Reguilon rất hạnh phúc trong thời gian ngắn ngủi khoác áo Man United và sẵn sàng tái hợp với đội chủ sân Old Trafford. "Hiện chưa có bất kỳ tiến triển cụ thể nào giữa Tottenham và Man United về trường hợp của Reguilon," Romano cho biết. "Tuy nhiên, Reguilon rất hài lòng với Man United. Nếu Man United quyết định đưa ra lời đề nghị, anh ấy sẽ rất muốn chuyển đến đó".

Rõ vụ Man United chiêu mộ Alonso

Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano trên CaughtOffside, Manchester United hiện chưa có bất kỳ động thái liên hệ nào với hậu vệ cánh trái Marcos Alonso. Romano xác nhận Quỷ đỏ đang tìm kiếm một hậu vệ cánh trái mới để bổ sung cho Tyrell Malacia và Luke Shaw, nhưng Alonso chưa phải là mục tiêu cụ thể. "Tính đến thời điểm hiện tại, phía Alonso vẫn chưa nhận được bất kỳ sự tiếp cận nào từ Manchester United", Romano cho biết.

Tin chuyển nhượng MU 26/7: PSG chính thức chiêu mộ Bruno Fernandes; Man Utd bất ngờ tái hợp Reguilon
Manchester United chưa liên hệ với Alonso.

Mặc dù Alonso hiện đang là cầu thủ tự do sau khi rời Barcelona, nhưng chưa có cuộc đàm phán nào giữa hai bên. Tuy nhiên, Romano cũng lưu ý rằng tình hình có thể thay đổi nhanh chóng, đặc biệt là với các cầu thủ tự do. "Đối với các cầu thủ tự do, mọi thứ có thể diễn ra rất nhanh chóng. Bạn có thể chốt giao dịch trong một ngày vì không cần phải đàm phán giữa các câu lạc bộ", Romano nói thêm.

Xong vụ Harry Maguire đến Chelsea, Manchester United xác nhận đón bom tấn thứ ba sau Leny Yoro?

Trong lúc tương lai của Harry Maguire đang dần được hé lộ, thương vụ Jarrad Branthwaite đến Man United cũng có những bước ngoặt đầy tích cực cho đội bóng của Erik ten Hag.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY