Tin chuyển nhượng tối 26/7: Jarrad Branthwaite đồng ý đến Man United; Xác nhận vụ Salah rời Liverpool

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 26/7: Endo xác nhận vụ Salah rời Liverpool; Man United rộng cửa chiêu mộ Jarrad Branthwaite; De Gea cập bến Serie A; MU chiêu mộ Dumfries; Chốt thời điểm Ivan Toney đến Man Utd. Tin chuyển nhượng MU.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 26/7: Endo xác nhận vụ Salah rời Liverpool; Man United rộng cửa chiêu mộ Jarrad Branthwaite; De Gea cập bến Serie A; MU chiêu mộ Dumfries; Chốt thời điểm Ivan Toney đến Man Utd. Tin chuyển nhượng MU.

Endo ngầm xác nhận Salah rời Liverpool

Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình Nhật Bản, tiền vệ Wataru Endo đã có những chia sẻ đầy bất ngờ và ngầm ám chỉ việc Mohamed Salah sẽ rời Liverpool.

Liverpool: Wataru Endo 'confident' Reds will cope with his and Mohamed  Salah's absences - BBC Sport
Endo xác nhận việc Liverpool tìm người thay thế Salah.

"Cuộc tìm kiếm người thay thế Mohamed Salah đã bắt đầu, vì vậy đây thực sự là lĩnh vực mà Liverpool cần tăng cường. Tôi nghĩ cầu thủ có thể thay thế anh ấy ở đội tuyển quốc gia sẽ là Kubo" - Thủ quân ĐT Nhật Bản chia sẻ.

Ở mùa giải trước, Salah từng có những mâu thuẫn với HLV Jurgen Klopp và muốn ra đi. Tuy nhiên sau khi HLV người Đức từ chức, Salah dường như vẫn chưa có động thái mới nào. Al Ittihad vẫn đang theo dõi tình hình của siêu sao người Ai Cập và sẵn sàng trở lại cuộc đua trong thời gian tới.

Man United rộng cửa chiêu mộ Jarrad Branthwaite

Chuyển nhượng MU: Trong lúc tương lai của Harry Maguire đang dần được hé lộ, thương vụ Jarrad Branthwaite đến Man United cũng có những bước ngoặt đầy tích cực cho đội bóng của Erik ten Hag.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Xong vụ Harry Maguire đến Chelsea, Manchester United xác nhận đón bom tấn thứ ba sau Leny Yoro
Branthwaite đang làm khó Everton để có cơ hội chuyển đến MU.

David de Gea cập bến Serie A?

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Nicolo Schira, thủ môn David de Gea đã được Genoa gửi lời đề nghị trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trong dòng chia sẻ bí ẩn gần đây nhất, De Gea đăng biểu tượng cảm xúc hình đồng hồ cát, khiến người hâm mộ suy đoán về ý nghĩa đằng sau biểu tượng này. Schira khẳng định một bên trung gian đã cố gắng đưa ra thỏa thuận với câu lạc bộ Serie A vào mùa hè này.

Man Utd waver over offering David de Gea new contract as wage bill spirals,  Descubra o mundo dos jogos e apostas online com free casino spins -  welona.in
De Gea đã trải qua 1 mùa giải không thi đấu cho bất cứ đội bóng nào.

MU chiêu mộ Dumfries, Wan-Bissaka cập bến Inter?

Với việc Noussair Mazraoui đạt thỏa thuận gia nhập West Ham, đội bóng thành London coi như đã từ bỏ thương vụ Wan-Bissaka. Trong khi đó, hậu vệ người Ma Rốc cũng không còn là mục tiêu của Man Utd. Dù vậy, Wan-Bissaka vẫn bày tỏ mong muốn ra đi ở TTCN hè 2024 và điểm đến lý tưởng là Inter Milan.

Tin chuyển nhượng mới nhất 26/7: Ivan Toney đồng ý đến Man United; MU chiêu mộ thành công Dumfries
MU và Inter trao đổi hậu vệ cánh phải.

Việc hậu vệ sinh năm 1997 đến Inter có thể sẽ là phương án hoàn hảo để Denzel Dumfries đi theo chiều ngược lại. Cả 2 hậu vệ đều chỉ còn 1 năm hợp đồng và thương vụ trao đổi này được coi là sẽ tốt cho tất cả các bên.

Chốt thời điểm Ivan Toney đến Man Utd

Theo truyền thông Anh, HLV Ten Hag vẫn ưu tiên lựa chọn Ivan Toney cho một vị trí trên hàng công Man Utd mùa tới. Đáng chú ý, tiền đạo người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Brentford và không có ý định gia hạn thêm. Chính vì vậy, mức giá cho chân sút 28 tuổi sẽ khá rẻ và BLĐ MU hoàn toàn có thể nghĩ đến việc thuyết phục Brentford nhả người.

Tin chuyển nhượng mới nhất 26/7: Ivan Toney đồng ý đến Man United; MU chiêu mộ thành công Dumfries
Rõ vụ Ivan Toney đến MU.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2024, Quỷ đỏ đã đưa về Old Trafford tân binh Joshua Zirkzee. Dù vậy, HLV Ten Hag muốn có thêm Toney nhằm hỗ trợ thêm cho bộ đôi Zirkzee và Rasmus Hojlund trên hàng công.

TIN BÓNG ĐÁ 26/7: REAL SẴN SÀNG ĐỔI LUNIN LẤY KEPA, BARCA HỎI MUA DANI OLMO, CHELSEA HẠ GIÁ LUKAKU