Trần Kiến Vàng - Quản lý tại thương hiệu chuyển nhà Kiến Vàng

Kienvang.vn là website chính thức của thương hiệu chuyển nhà Kiến Vàng thuộc công ty cổ phần đầu tư thương mại vận tải Kiến Vàng. Ông Trần Kiến Vàng - Quản lý tại công ty chuyển nhà Kiến Vàng đã có nhiều đóng góp đưa Kiến Vàng trở thành thương hiệu chuyển nhà uy tín và được nhiều người tin dùng như hiện nay. Bên cạnh đó, Ông Trần Kiến Vàng cũng nhấn mạnh, hiện nay các công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển nhà sử dụng các tên Kiến Vàng rất nhiều, tuy nhiên có rất nhiều đơn vị làm dụng thương hiệu Kiến Vàng, cung cấp dịch vụ không chất lượng, làm ảnh hưởng tới khách hàng.

Đôi nét về ông Trần Kiến Vàng - Quản lý tại Chuyển nhà Kiến Vàng

Ông Trần Kiến Vàng, tốt nghiệp cử nhân Kinh tế trường đại học Kinh Tế Quốc Dân, hiện là quản lý tại công ty Chuyển nhà Kiến Vàng, một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà, văn phòng tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, ông Trần Kiến Vàng đã đóng góp quan trọng vào sự phát triển và thành công của công ty.

tran-kien-vang1-1721614858.png
Hình ảnh ông Trần Kiến Vàng - Quản lý tại chuyển nhà Kiến Vàng

Giới thiệu về chuyển nhà Kiến Vàng - Đơn vị chuyển nhà uy tín

tran-kien-vang2-1721614858.png

Chuyển nhà Kiến Vàng là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chuyển nhà và văn phòng tại Việt Nam, thuộc quyền sở hữu của công ty cổ phần đầu tư thương mại vận tải kiến vàng, tiền thân là hợp tác xã Kiến Vàng đi vào hoạt động từ năm 1995. Từ những năm 2008, khi đó đang là hợp tác xã vận tải Kiến Vàng, đội ngũ chỉ có 10 nhân sự, và 1 xe tải vận chuyển. Nhưng đến nay, công ty đã có hơn 100 nhân sự chính thức và 100 nhân sự làm thời vụ. Với hơn 50 xe tải lớn nhỏ cùng với hệ thống máy móc vận chuyển chuyên nghiệp.

Đặc điểm nổi bật của Chuyển nhà Kiến Vàng

- Kinh nghiệm và chuyên nghiệp: Kiến Vàng có gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiệt tình, chuyên nghiệp, đảm bảo mọi quy trì

- Dịch vụ trọn gói: Chuyển nhà Kiến Vàng cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, từ khâu đóng gói, vận chuyển, đến lắp đặt tại địa điểm mới. Sử dụng các phương tiện vận chuyển hiện đại, đảm bảo an toàn cho tài sản của khách hàng.

- Giá cả cạnh tranh: Luôn đưa ra mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện dịch vụ.

- Uy tín và trách nhiệm: Cam kết đúng hẹn, đảm bảo tiến độ công việc. Đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, luôn sẵn sàng lắng nghe và giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng.

Báo chí nói về chuyển nhà Kiến Vàng

tran-kien-vang3-1721614858.png

Báo Hà Nội Mới - Cơ quan của thành ủy Đảng Cộng Sản Việt Nam Thành Phố Hà Nội - Tiếng nói có Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân Thủ Đô đã  chia sẻ về dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng chính hãng - kienvang.vn trên website chính thức của mình: “Thương hiệu chuyển nhà Kiến Vàng đã tồn tại gần 30 năm trong thị trường chuyển nhà, chuyển văn phòng. Từ khi hoạt động tới nay, Công ty vận tải Kiến Vàng đều nhận được đánh giá hài lòng tối đa của khách hàng.” Nguồn thông tin: https://hanoimoi.vn/dich-vu-chuyen-nha-kien-vang-chinh-hang-kienvang-vn-654160.html

Báo CafeF -  Kênh tin tức kinh tế, tài chính, thông tin chứng khoán uy tín của Việt Nam chia sẻ về Kiến Vàng “Kienvang.vn là đơn vị mang thương hiệu vận chuyển Kiến Vàng chính hãng được thành lập từ 2008, cung cấp dịch vụ chuyển nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam.”

Nguồn thông tin: https://cafef.vn/dich-vu-chuyen-nha-tron-goi-kien-vang-20221220095632747.chn

Báo Ninh Bình - Cơ quan của Đảng bộ Đảng Cộng Sản Việt Nam tỉnh Ninh Bình - Tiếng nói của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân tỉnh Ninh Bình chia sẻ “Gần 30 năm, phục vụ hơn 40.000 khách hàng chuyển, dọn nhà trọn gói tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Chuyển nhà Kiến Vàng đã và đang là thương hiệu chuyển nhà trọn gói uy tín nhất tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh.” Nguồn thông tin: https://baoninhbinh.org.vn/chuyen-nha-kien-vang-don-vi-chuyen-nha-tai-ha-noi-va-tphcm/d20240508193131124.htm

Thông tin liên hệ thương hiệu chuyển nhà Kiến Vàng chính hãng:

- Công ty CP Đầu tư thương mại vận tải Kiến Vàng

- Trụ Sở: Số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

- VPGD: Số 6 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội.

- Chi nhánh phía Nam: Số 29, Trương Định, Bến Thành, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.

- Fanpage: https://www.facebook.com/kienvangcompany

- Hotline: 0976.28.1111

- Email:  kienvang2008@gmail.com            

- Website:  https://kienvang.vn