Trung tâm Truyền thông, Truyền hình Việt – Đức: Phát huy truyền thống với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”

09/01/2023 11:35

Vừa qua, trong không khí chuẩn bị đón chào Xuân Quý Mão 2023, Trung tâm Truyền thông – Truyền hình Việt – Đức tổng kết nhiệm vụ công tác năm 2022. Với truyền thống với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” “Lá lành đùm lá rách”, Trung tâm Truyền thông – Truyền hình Việt – Đức đã phối hợp với các đơn vị doanh nghiệp/doanh nhân tặng quà cho thương bệnh binh, các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em khuyết tật kém may mắn, nhằm góp một phần nhỏ bé, để các gia đình có cái Tết đầm ấm.

Như thường lệ, từ ngày thành lập đến nay, cứ mỗi độ Xuân về, tập thể cán bộ nhân viên của Trung tâm Truyền thông – Truyền hình Việt – Đức lại suy nghĩ phải làm việc gì tốt hơn, hiệu quả hơn, ấn tượng hơn cho cuộc sống. Vì vậy, chi bộ, ban lãnh đạo, tập thể cán bộ nhân viên, cộng tác viên Trung tâm cũng như các chi nhánh luôn khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, đồng thời cùng tham gia làm tốt công tác xã hội, từ thiện. Đặc biệt trao quà Tết cho thương binh, bệnh binh, hộ nghèo và trẻ em kém may mắn Xuân 2023.

1-1673238305.jpg
Ban Giám đốc Trung tâm Truyền thông – Truyền hình Việt – Đức trao quà Tết cho thương binh, bệnh binh_Ảnh:PV

Sau hơn 2 năm dịch bệnh Covid-19 hoành hành, khó khăn chồng chất khó khăn, cũng như các Doanh nghiệp và cơ quan báo chí truyền thông. Trung tâm Truyền thông – Truyền hình Việt – Đức đã bứt phá vươn lên để làm tròn xứ mệnh của mình là kênh thông tin đối ngoại do Ban Chấp hành Hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Việt Đức giao phó.

2-1673238305.jpg
Cựu chiến binh Trần Hoài Nam – Chủ nhiệm CLB Nhân chứng và Lịch sử_Ảnh:PV

Trung tâm Truyền thông – Truyền hình Việt – Đức thuộc Hội Doanh nghiệp Nhỏ & Vừa Việt – Đức là kênh thông tin đối ngoại, là cầu nối giữa 2 nhà nước Việt Nam và Cộng hòa Liên Bang Đức được Ban chấp hành Hội giao nhiệm vụ tuyên truyền đường lối chính sách giữa 2 nhà nước với các Doanh nghiệp. Đến nay, Trung tâm Truyền thông – Truyền hình Việt – Đức đã hoạt động trên khắp mọi miền của đất nước. Hiện Trung tâm có 2 chi nhánh tại: Đà Lạt – Lâm Đồng – TP.Hồ Chí Minh và Văn phòng tại Huế. Mặc dù các chi nhánh, văn phòng hoạt động rất khó khăn về mọi mặt, nhưng với sự động viên khích lệ của Ban Tổng Giám đốc cùng cán bộ nhân viên đã nỗ lực phấn đấu hoàn xuất sắc nhiệm vụ.

3-1673238306.jpg
Ban Giám đốc Trung tâm Truyền thông – Truyền hình Việt – Đức tặng hoa cho các đơn vị Doanh nghiệp/ doanh nhân_Ảnh:PV

Dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ khối doanh nghiệp quận Cầu Giấy, Đảng bộ khối Doanh nghiệp cũng đã tạo mọi điều kiện cho Trung tâm hoạt động tốt, chỉ đạo, định hướng cho Chi bộ Trung tâm Truyền thông – Truyền hình Việt – Đức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và là chi bộ trong sạch vững mạnh.

4-1673238306.jpg
Doanh nghiệp cùng Ban Giám đốc Trung tâm Truyền thông – Truyền hình Việt – Đức trao quà Tết cho hộ gia đình nghèo và trẻ em khuyết tật_Ảnh:PV

Bên cạnh nhiệm vụ tuyên truyền, từ ngày thành lập đến nay cứ mỗi độ Xuân về Trung tâm Truyền thông – Truyền hình Việt – Đức lại phối hợp với các Doanh nhân, Doanh nghiệp kêu gọi các tổ chức cá nhân quyên góp sản phẩm ủng hộ các đối tượng chính sách còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống để góp phần vào cái Tết sung túc hơn.

5-1673238307.jpg
Ban Giám đốc Trung tâm Truyền thông – Truyền hình Việt – Đức trao quà Tết cho hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn_Ảnh: PV

Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, Trung tâm Truyền thông – Truyền hình Việt – Đức phối hợp với các doanh nghiệp trao 200 quà Tết tặng các Thương bệnh binh, phụ nữ nghèo và trẻ em kém may mắn.

6-1673238306.jpg
Quang cảnh chương trình Tết yêu thương - Xuân Quý Mão 2023

Đánh giá những đóng góp của Trung tâm, tại buổi Lễ tổng kết, Trung tâm Truyền thông – Truyền hình Việt – Đức đã được Đảng bộ khối Doanh nghiệp quận Cầu Giấy khen thưởng và Huyện ủy UBND huyện Ứng Hòa TP.Hà Nội đã gửi thư cảm ơn với nhiều hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng xã hội.