Chương trình “Gala Chào Xuân 2024 – Chắp cánh Thương hiệu Việt, vinh danh Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm” lần thứ VIII

02/01/2024 17:34

Ngày 21/1/2024, Chương trình “Gala Chào Xuân 2024 – Chắp cánh Thương hiệu Việt, vinh danh Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm” lần thứ VIII do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội, Trung tâm nghiên cứu khoa học và chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn Quốc gia, Dong Nam Audio Visual phối hợp cùng các cơ quan hữu quan tổ chức tại Cung Trí Thức thành phố Hà Nội và dự kiến truyền hình trên VTC6.

gala-chao-xuan-2024-1704191581.png

Chương trình “Gala Chào Xuân 2024 – Chắp cánh Thương hiệu Việt được tổ chức thường niên và qua 7 lần tổ chức đã giúp nâng tầm hàng ngàn thương hiệu Việt, góp phần lan tỏa uy tín, chất lượng sản phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp Việt Nam đến với đông đảo người tiêu dùng trên cả nước và quốc tế. Thông qua chương trình, ban tổ chức khuyến khích cộng đồng doanh nghiệp tích cực đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng sản phẩm, hàng hóa, năng suất lao động, nâng cao năng lực cạnh tranh của các tổ chức, doanh nghiệp, HTX, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

gala-chao-xuan-2024-2-1704191581.png
gala-chao-xuan-2024-3-1704191581.png

Chương trình qua các năm tổ chức đã thành công và mang lại nhiều giá trị

Chương trình năm nay mang ý nghĩa lớn, nhằm tìm kiếm và vinh danh những thương hiệu, nhãn hiệu uy tín trên thị trường Việt Nam dưới góc nhìn của người tiêu dùng. Đồng thời, chương trình cũng khuyến khích các doanh nghiệp nâng cao năng lực sản xuất và cạnh tranh, nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Chương trình có mục tiêu gia tăng kết nối, mở rộng quan hệ với hơn 1000 chủ doanh nghiệp, tạo ra không gian chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác, và giao thương. Đồng thời, chương trình cũng giới thiệu và tôn vinh những doanh nhân xuất sắc, những người đang đóng vai trò quan trọng trong việc đưa doanh nghiệp tiến lên mặc dù những thách thức của hội nhập toàn cầu.

gala-chao-xuan-2024-4-1704191581.png

Gala Chào Xuân 2024 không chỉ là dịp để vinh danh, mà còn là hoạt động hợp tác đầu tư và trao đổi kinh nghiệm thực tiễn trong phát triển kinh tế. Đây cũng là cơ hội để quảng bá và lan tỏa hình ảnh của các thương hiệu Việt Nam, giúp định rõ vị thế, củng cố uy tín, chất lượng sản phẩm và dịch vụ trên cả thị trường trong nước lẫn quốc tế.

Chương trình “Gala Chào Xuân 2024 – Chắp cánh Thương hiệu Việt, vinh danh Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm” lần thứ VIII hứa hẹn mang lại thành công tốt đẹp, đồng thời tạo ra sự kết nối và lan tỏa tinh thần doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam, góp phần vào sự phát triển và thịnh vượng của đất nước.

Minh Trí