Đội hình Anh vs Đan Mạch: Foden tiếp tục được trao niềm tin?

Dù không có được màn trình diễn tốt trận ra quân, Phil Foden vẫn được HLV Gareth Southgate tin tưởng trao suất đá chính ở trận đấu thuộc bảng C Euro 2024 giữa Anh và Đan Mạch diễn ra lúc 23h00 hôm nay (20/6) theo giờ Việt Nam.

Vào lúc 23h00 hôm nay (20/6) theo giờ Việt Nam, đội tuyển Anh sẽ bước vào trận đấu thứ 2 bảng C Euro năm nay trước đối thủ Đan Mạch. Ở một trận đấu có tính chất quan trọng với cả 2 đội, nhiều khả năng cả HLV Gareth Southgate (Anh) và Kasper Hjulmand (Đan Mạch) sẽ tung ra sân những quân bài tốt nhất trong tay.

Đội hình mạnh nhất của Anh

eng-1718854552.jpg
 

Nhiều khả năng HLV Southgate vẫn sẽ giữ nguyên 11 cái tên giúp tuyển Anh đánh bại Serbia ở trận mở màn Euro năm nay. Trấn giữ khung thành vẫn là thủ thành rất được ông Southgate "kết": Jordan Pickford, bộ tứ hàng phòng ngự vẫn là Kieran Trippier, Marc Guehi, John Stones và Kyle Walker.

Dường như ông Southgate đã tìm được người đá cặp ưng ý với Declan Rice, đó là Trent Alexander-Arnold, dù vị trí sở trường của cầu thủ này là hậu vệ cánh phải.

Bộ 4 trên hàng công của "Tam sư" vẫn sẽ là Phil Foden, Jude Bellingham, Bukayo Saka và Harry Kane.

Đội hình mạnh nhất của Đan Mạch

den-1718854552.jpg
 

Tương tự như vậy, Đan Mạch nhiều khả năng sẽ giữ nguyên bộ khung ở trận hòa 1-1 với Slovenia. Trong khung gỗ vẫn là Kasper Schmeichel, bộ 3 trung vệ là Jannik Vestegaard, Andreas Christensen và Joachim Andersen.

Ở tuyến giữa, Christian Eriksen và Pierre-Emile Hojbjerg gần như không thể thay thế. Rasmus Hojlund được kì vọng tiếp tục đá chính cùng Jonas Wind.

Hai sự thay thế ở đội hình xuất phát của Đan Mạch so với trận trước có thể là sự xuất hiện của Joakim Maehle ở biên phải thay cho Alexander Bah và Christian Norgaard trám vào vị trí của Morten Hjulmand.