Dự đoán tỷ số Anh vs Thụy Sĩ - Tứ kết EURO 2024: Bước ngoặt khó tin từ trụ cột Man Utd

Dự đoán tỷ số Anh vs Thụy Sĩ lúc 23h00 ngày 6/7 - Tứ kết EURO 2024. Nhận định bóng đá Anh vs Thụy Sĩ. Bước ngoặt khó tin từ trụ cột Man Utd.

Dự đoán tỷ số Anh vs Thụy Sĩ lúc 23h00 ngày 6/7 - Tứ kết EURO 2024. Nhận định bóng đá Anh vs Thụy Sĩ. Bước ngoặt khó tin từ trụ cột Man Utd.

Dự đoán tỷ số Anh vs Thụy Sĩ

Thời gian: 23h00 ngày 6/7 | Tứ kết EURO 2024

Nhận định bóng đá Anh vs Thụy Sĩ - Tứ kết EURO 2024: HLV Southgate trả giá đắt vì sao Man Utd?
Nhận định tứ kết EURO 2024 - Anh vs Thụy Sĩ.

Nhận định bóng đá Anh vs Thụy Sĩ

Trong khi ĐT Thụy Sĩ có màn trình diễn ấn tượng và giành chiến thắng thuyết phục để biến Italia thành cựu vương từ vòng 1/8 EURO 2024 thì ĐT Anh lại khá chật vật và suýt bị loại sớm. Nếu không nhờ bàn thắng của Jude Bellingham ở phút 90+5 để đưa trận đấu vào hiệp phụ, Tam Sư sẽ phải chia tay giải đấu với màn trình diễn rất đáng thất vọng.

Sau 4 trận đấu tại EURO 2024, chưa một lần ĐT Anh cho thấy sự thuyết phục sau những màn trình diễn của mình. Dù vậy về mặt thành tích, HLV Southgate lại đang là HLV có thành tích tốt hàng đầu lịch sử Tam Sư với 4 giải đấu lớn liên tiếp ít nhất vào đến tứ kết.

Nhận định bóng đá Anh vs Thụy Sĩ - Tứ kết EURO 2024: HLV Southgate trả giá đắt vì sao Man Utd?
Màn trình diễn của ĐT Anh ở EURO 2024 chưa đủ thuyết phục NHM.

Với 7 chiến thắng trong các trận đấu loại trực tiếp tại World Cup và EURO, Southgate thành công hơn tất cả các huấn luyện viên ĐT Anh khác cộng lại kể từ năm 1966.

Nhưng điều đó sẽ không có ý nghĩa nếu ĐT Anh dừng bước trước Thụy Sĩ ở tứ kết EURO 2024. Trước khi thắng thuyết phục Italia ở vòng 1/8, Thụy Sĩ đã cầm hòa chủ nhà Đức với phong độ cao ở vòng bảng. Cách đây 3 năm, cũng chính đội bóng này khiến ĐKVĐ World Cup khi đó là ĐT Pháp ôm hận ở vòng loại trực tiếp EURO 2020.

Những gì có thể khiến người Thụy Sĩ e ngại lúc này là thành tích đối đầu với ĐT Anh. Đội bóng xứ đồng hồ chưa một lần đánh bại ĐT Anh trong 5 trận gần nhất đối đầu, với 1 trận hòa và 4 thất bại.

Nhận định bóng đá Anh vs Thụy Sĩ - Tứ kết EURO 2024: HLV Southgate trả giá đắt vì sao Man Utd?
Thụy Sĩ liệu có thể phá dớp trước ĐT Anh?

HLV Gareth Southgate cần ngay lập tức rút kinh nghiệm và đưa ra những điều chỉnh để chuỗi thành tích ấn tượng của ĐT Anh trước Thụy Sĩ được kéo dài. Ở giải đấu không có Harry Maguire, HLV Southgate đã sử dụng cặp trung vệ Guehi và Stones. Tuy nhiên, Guehi sẽ không có mặt ở tứ kết do án treo giò, người thay thế có thể sẽ là Konsa hoặc Dunk. Luke Shaw chưa thể đá chính nhưng có thể sẽ thi đấu ít phút tùy tình hình. Bên phía Thụy Sĩ, HLV Murat Yakin có đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Anh vs Thụy Sĩ

Anh (4-4-2): Pickford; Walker, Konsa, Stones; Trippier, Bellingham, Rice, Foden, Saka; Kane, Toney

Thụy Sĩ (3-4-2-1): Sommer; Schar, Rodriguez, Akanji; Widmer, Xhaka, Freuler, Aebischer; Ndoye, Vargas; Embolo

Dự đoán tỷ số: Anh 1-1 Thụy Sĩ (Anh thắng penalty).

Xem trực tiếp bóng đá Anh vs Thụy Sĩ ở đâu? Kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của EURO 2024 bao gồm trận đấu giữa Anh vs Thụy Sĩ sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình số TV360, HTV, Truyền hình Vĩnh Long, K+, SCTV và VTVCab. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

Nhật ký EURO ngày 5/7: Đức quyết thắng Tây Ban Nha; Bồ Đào Nha gặp Pháp; ĐT Anh nhận tin vui