Hoa hậu Tiểu Vy mạnh tay chi tiền để tậu chiếc MPV hạng sang Volkswagen Viloran ở tuổi 23

Hoa hậu Trần Tiểu Vy vừa mạnh tay chi tiêu để sở hữu chiếc MPV hạng sang Volkswagen Viloran của hãng xe Đức.

Mới đây, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã xuất hiện tại buổi lễ bàn giao xe hơi của hãng xe Đức Volkswagen, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Hoa hậu Việt Nam 2018 đã không ngần ngại chi tiêu mạnh tay để sở hữu chiếc MPV Volkswagen Viloran - một mẫu xe được biết đến với thiết kế sang trọng và đẳng cấp.

Đặc biệt, khi nhận xe, cô phải nhờ đến sự giúp đỡ của hoa khôi Thúy Vi để lái xe về nhà, tạo nên một khoảnh khắc hài hước và đáng nhớ.

viloran-hoa-hau-tieu-vy-1719103483.jpg

Trở lại năm 2018, Tiểu Vy không chỉ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam mà còn ghi dấu ấn tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới khi lọt vào top 30 chung cuộc. 

Sau khi trở về từ cuộc thi quốc tế, Tiểu Vy đã tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật và các dự án cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Hình ảnh của cô cũng dần thay đổi, trở nên ngày càng gợi cảm và quyến rũ hơn.

Volkswagen Viloran có gì mà được Hoa hậu Tiểu Vy lựa chọn?

Ngoại thất

Chiếc MPV 7 chỗ cỡ lớn này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc. Tại Việt Nam, xe cạnh tranh với các đối thủ gồm Kia Carnival Royal, Peugeot Traveller Premium và Mercedes-Benz Vito Tourer V2 (7 chỗ).

Kich thước dài x rộng x cao của Volkswagen Viloran lần lượt là 5.346 x 1.976 x 1.781 (mm), trục cơ sở lên đến 3.180 mm - lớn nhất trong phân khúc.

viloran-hoa-hau-tieu-vy-1-1719103482.jpg

Xe có thiết kế mềm mại, không sở hữu đuôi xe kiểu hình hộp vuông vức hay các vòm bánh cơ bắp. Tất cả các chi tiết ngoại thất đều được vuốt cong hoặc bo góc mượt mà từ trước ra sau, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và thuần MPV hơn.

Phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt mạ crôm với các nan ngang trải rộng. Đèn pha LED IQ Light thông minh tích hợp công nghệ mở rộng góc chiếu theo vô lăng, hỗ trợ thời tiết xấu và đèn Coming & Leaving Home. Phiên bản Luxury còn có tính năng chiếu xa thích ứng.

viloran-hoa-hau-tieu-vy-2-1719103482.jpg

Thân xe đậm chất Minivan với cửa lùa chỉnh điện, giúp hành khách thuận tiện ra vào. Trụ A được vuốt ngang về sau. Xe sử dụng la zăng 20 inch và viền cửa sổ mạ crôm.

Vòng ra phía sau, đuôi xe được trang bị đèn hậu LED nối liền bởi nẹp mạ crôm, logo W tinh tế, cản sau mạ crôm cao cấp, cánh lướt gió cỡ lớnm ăng-ten dạng vây cá,...

viloran-hoa-hau-tieu-vy-5-1719106633.jpg

Nội thất

Bên trong khoang lái, thiết kế nội thất của Volkswagen Viloran được kế thừa nét hài hòa và sang trọng từ mẫu xe đàn anh Teramont. 

Những trang bị tiện nghi đáng chú ý có vô lăng dạng D-cut thể thao, đồng hồ lái kỹ thuật số Virtual Cockpit 10,3 inch, màn hình giải trí 12 inch tích hợp Apple CarPlay không dây, Bluetooth và USB.

viloran-hoa-hau-tieu-vy-4-1719103482.jpg

Không gian bên trong xe cực kỳ rộng rãi với bố cục ghế ngồi 2+2+3. Ghế ngồi bọc da cao cấp, hàng ghế trước chỉnh điện 8 hướng và nhớ 3 vị trí. Bảng điều khiển giữa hàng ghế trước được trang bị cần số điện tử cùng phanh tay điện tử tích hợp tính năng giữ phanh tự động.

Hàng ghế thứ hai là hai ghế ngồi độc lập kiểu thương gia, tích hợp tính năng sưởi ấm, làm mát và massage. Bệ đỡ chân chỉnh điện có thể mở góc lên đến 90 độ, tựa lưng ngả góc tối đa 70 độ, có thể biến thành chiếc giường mini giúp hành khách thư giãn trên các hành trình dài.

viloran-hoa-hau-tieu-vy-3-1719103482.jpg

Ngoài ra, xe còn được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic, hệ thống điều hòa tự động 3 vùng tích hợp lọc khí Air Care, cốp chỉnh điện và dàn âm thanh Harman Kardon.

Vận hành và an toàn

Dưới nắp ca-pô, Volkswagen Viloran sử dụng động cơ xăng 2.0L TSI, tạo ra công suất tối đa 220 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Đi kèm là hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp DSG và hệ dẫn động cầu trước FWD. 

Xe được phát triển dựa trên khung gầm MQB evo danh tiếng với tỷ trọng thép chịu lực cao đạt 77%, tối ưu cách âm và giảm tiếng ồn. 

Các tính năng an toàn trên xe bao gồm cảnh báo tiền va chạm, hỗ trợ phanh khẩn cấp, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ chuyển làn đường, cân bằng điện tử, chống trượt khi tăng tốc, khóa vi sai điện tử, cảm biến áp suất lốp, hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe,...