Hương Giang diện bikini gợi cảm, khoe trọn vóc dáng nuột nà khiến dân tình trầm trồ khen ngợi

Hương Giang diện bikini gợi cảm, khoe trọn vóc dáng nuột nà khiến dân tình trầm trồ khen ngợi

Hương Giang gây xôn xao mạng xã hội khi tung bộ ảnh diện bikini cực kì quyến rũ, diện mạo ngày càng thăng hạng.

Tối 26/6, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Hương Giang khiến dân tình "xịt máu mũi" khi tung bộ ảnh diện bikini vô cùng nóng bỏng trong chuyến du lịch tại Maldives.

bi1-1719412337.jpg
Hương Giang đẹp không tì vết trong trang phục bikini

Mỹ nhân sinh năm 1991 gây thương nhớ với vóc dáng mảnh mai, thon thả. Cô sở hữu đôi chân dài cùng vòng eo phẳng lì không chút mỡ thừa. So với Hương Giang của quá khứ, Hương Giang hiện tại sắc vóc thăng hạng vượt bậc, ngày càng nữ tính và ngọt ngào hơn. Dưới phần bình luận, cư dân mạng để lại lời khen có cánh cho mỹ nhân 33 tuổi: 

-Eo ơi đẹp quá giang ơi.

-Mê quá trời mê.

-Cảnh đẹp nhưng người còn đẹp hơn nữa. 

-Trong tất cả các chị đẹp chuyển giới thấy Hương Giang là xinh nhất, đẹp một cách tự nhiên và dễ chịu, không quá lạm dụng thẩm mỹ.

-Càng ngày càng dịu càng keo. Trẻ như gái mới lớn vậy Hương Giang ơi. 

-...

bi2-1719412337.jpg
Sắc vóc của cô ngày càng thăng hạng

Từng gây chú ý nhờ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới quốc tế - Miss International Queen 2018, Hương Giang bằng sự nỗ lực của chính bản thân đã dần vươn tới nhiều cột mốc cao hơn trong sự nghiệp, trở thành cái tên đắt show trong mọi lĩnh vực từ beauty queen cho đến ca nhạc. Giữa lúc ở đỉnh cao sự nghiệp, scandal với antifan đã khiến công sức của cô xây dựng trong nhiều năm bị sụp đổ, phải đóng băng sự nghiệp trong 2 năm.

bi4-1719412337.jpg
 

"Sự áp lực, tấn công thời điểm đó đến từ nhiều phía. Tôi chỉ muốn nói mình chưa nghĩ đến chuyện vượt qua. Sau khi thất bại xảy ra, mình nhận thấy được điều gì, thiếu sót gì.Mọi thứ phải bắt đầu từ mình trước. Tôi nghĩ mình cần phải thay đổi thế nào, tôi bám vào điều đó để trở thành người tốt hơn trong tương lai", Hương Giang tâm sự mới đây.

Bước qua giai đoạn khó khăn đó, Hương Giang của hiện tại mạnh mẽ và khéo léo hơn. Cô đứng ra tổ chức nhiều chương trình gameshow ăn khách, ủng hộ và góp phần phát triển cộng đồng LGBT+ tại Việt Nam.