Tin bóng đá quốc tế 29/6: Man Utd chốt giá mua De Ligt; Rodrygo đồng ý gia nhập Manchester United

Tin bóng đá quốc tế 29/6: Man Utd chốt giá mua De Ligt; Rodrygo đồng ý gia nhập Manchester United; Ronaldo rời Al Nassr sau Euro 2024; PSG chốt giá mua sao trẻ tuyển Tây Ban Nha; Chuyển nhượng MU mới nhất.

Man Utd chốt giá mua De Ligt

3 nhà báo uy tín là David Ornstein, James Ducker và Paul Hirst đều lên bài về Mathijs De Ligt. Cả 3 đều đưa ra những thông tin khá giống nhau. MU đang cân nhắc đưa ra một lời đề nghị cho Bayern để hỏi mua De Ligt. Quỷ đỏ chưa liên hệ với Bayern nhưng đã được thông báo về khả năng ra đi của De Ligt. MU đã theo dõi trung vệ người Hà Lan 5 năm kể từ khi anh còn chơi ở Ajax. INEOS coi anh là một mục tiêu thực tế và Ten Hag cũng vậy, họ đang chung chí hướng. Bayern sẽ bán De Ligt với mức giá giảm đáng kể so với con số 65 triệu bảng họ đã mua anh về từ Juventus.

de ligt mu 1
Man Utd chốt giá mua De Ligt

Rộ tin Rodrygo đồng ý đến Manchester United

Theo truyền thông Tây Ban, tiền vệ Rodrygo đang cân nhắc khả năng rời Real Madrid. Nguyên nhân được cho là sự xuất hiện của Kylian Mbappe tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khiến cơ hội ra sân của anh bị ảnh hưởng đáng kể.

Manchester United được cho là một trong những điểm đến tiềm năng của Rodrygo. Quỷ đỏ thành Manchester đang trong quá trình tái thiết đội hình dưới thời HLV Erik ten Hag và đang tìm kiếm những cầu thủ tấn công chất lượng. Rodrygo với tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm đa dạng sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công của MU. 

440361394-1363082511305179-2193196929687783397-n-1719225387.jpg
Rộ tin Rodrygo đồng ý đến Manchester United

Ronaldo rời Al Nassr sau Euro 2024

Cristiano Ronaldo được cho là đang cân nhắc rời câu lạc bộ Al Nassr sau khi kết thúc Euro 2024 để trở về đội bóng cũ Sporting Lisbon. Theo các nguồn tin từ Bồ Đào Nha, Ronaldo không hài lòng với cuộc sống tại Ả Rập Xê Út và muốn trở lại châu Âu để thi đấu. Sporting Lisbon, nơi Ronaldo bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp, được cho là điểm đến ưa thích của anh.

Tin chuyển nhượng tối 28/6: Al Nassr thanh lý hợp đồng Ronaldo; Man Utd hoàn tất thương vụ De Ligt
Ronaldo cân nhắc rời Al Nassr sau 2 năm gắn bó.

PSG chốt giá mua sao trẻ tuyển Tây Ban Nha

Theo Mundo Deportivo, PSG sẽ tiếp tục gửi lời đề nghị mới có giá 250 triệu euro dành cho tiền đạo thuộc biên chế Barcelona. Đội bóng số 1 nước Pháp tin rằng Lamine Yamal sẽ là sự thay thế lý tưởng cho ngôi sao Kylian Mbappe. Bản hợp đồng của Yamal với Barelona còn hiệu lực đến tháng 6/2026. Ngoài ra, bản hợp đồng cũng kèm theo điều khoản giải phóng lên tới 1 tỷ euro. Hiện cầu thủ sinh năm 2007 có giá rơi vào khoảng 90 triệu euro, theo Transfermarkt.

Lamine Yamal psg
PSG chốt giá mua sao trẻ tuyển Tây Ban Nha

Sir Jim Ratcliffe lập tức 'trảm' trợ lý HLV Ten Hag

Theo The Athletic, khả năng cao Erik ten Hag sẽ phải chia tay trợ thủ đắc lực của mình trong hè này. Theo đó, Benni McCarthy sẽ rời vị trí huấn luyện viên đội một tại Manchester United khi hợp đồng 2 năm của ông hết hạn vào cuối tháng 6 này.

XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Benni McCarthy
Trợ lý Benni McCarthy không được Man Ut gia hạn hợp đồng

BẢN TIN CUỐI NGÀY 29/6 | SỐC: BỐ SON DÍNH PHỐT NẶNG, PHÁP CÓ BIẾN, VINI NHẢY MÚA VỚI BÓNG