Tin bóng đá quốc tế 1/7: Man Utd chốt giá mua De Ligt; Joao Felix trên đường đến Machester United

Tin bóng đá quốc tế 1/7: Man Utd chốt giá mua De Ligt; Joao Felix trên đường đến Machester United; Sir Jim Ratcliffe hoàn tất thương vụ 20 triệu bảng; Man United hoàn tất bom tấn đầu tiên trong 48h tới?; Casemiro cập bến Arsenal.

Man Utd chốt giá mua trung vệ De Ligt

Theo The Athletic, Man Utd xem xét nghiêm túc việc chiêu mộ Matthijs de Ligt từ Bayern Munich. Đội chủ sân Old Trafford coi trung vệ người Hà Lan là mục tiêu thực tế hơn Jarrad Branthwaite (Everton) với mức phí chuyển nhượng hợp lý. De Ligt lọt vào tầm ngắm của Man Utd khi còn thi đấu cho Ajax. Hiện De Ligt còn hợp đồng đến tháng 6/2027 với Bayern và được Transfermarkt định giá 65 triệu bảng.

de ligt
 Man Utd chốt giá mua trung vệ De Ligt

Joao Felix trên đường đến Machester United

Sau khi Barcelona thông báo chia tay Joao Felix theo dạng cho mượn, Manchester United được cho là đang để mắt đến tiền đạo thuộc biên chế Atletico Madrid. Felix đã không thể hiện được phong độ tốt nhất tại Camp Nou và việc Barca chấm dứt hợp đồng với cầu thủ Bồ Đào Nha là điều tất yếu. Theo các nguồn tin thân cận với Man Utd, HLV Ten Hag rất muốn đưa chân sút người Bồ Đào Nha cập bến Old Trafford. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với PSG và Bayern để có được chữ ký của Joao Felix.

felix
Joao Felix trên đường đến Machester United

Sir Jim Ratcliffe hoàn tất hợp đồng 20 triệu bảng

Tỷ phú Sir Jim Ratcliffe lên kế hoạch thay đổi toàn diện Man Utd. Trong một diễn biến mới nhất, vị này tiếp tục có những thay đổi ở vị trí cấp cao của đội bóng.

Trong một diễn biến mới nhất, nhà báo David Ornstein vừa cho biết MU đã đạt được thoả thuận bồi thường số tiền khoảng 20 triệu bảng cho Newcastle để bổ nhiệm Dan Ashworth làm Giám đốc thể thao mới của CLB. Mọi thứ đã xong xuôi và Dan Ashworth sẽ đến MU làm việc ngay lập tức. Sir Jim Ratcliffe kỳ vọng rằng sự xuất hiện của Ashworth sẽ giúp các thương vụ chuyển nhượng của Man Utd được diễn ra nhanh chóng hơn.

XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

449478585_993536319446346_7431988410063204483_n
Man Utd phải bỏ ra số tiền 20 triệu bảng để đưa Dan Ashworth về Old Trafford

Man United hoàn tất bom tấn đầu tiên trong 48h tới?

Thương vụ Michael Olise gia nhập Bayern Munich bất ngờ có biến, Man Utd đã tận dụng thời cơ để thuyết phục chân chạy cánh người Pháp đổi ý. Olise dự kiến có 48h để đưa ra quyết định cuối cùng.

XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Bayern Munich bị lật kèo vụ Michael Olise, Man United hoàn tất bom tấn đầu tiên trong 48h tới?
Thương vụ Olise đến Bayern bị trì hoãn.

Casemiro cập bến Arsenal

Huyền thoại của Arsenal, Gilberto Silva tin rằng Casemiro sẽ là sự thay thế hoàn hảo nếu Pháo Thủ chia tay Thomas Partey. Cựu danh thủ Brazil nói: "Tôi nghĩ anh ấy vẫn có khả năng và năng lực để ở lại Premier League, bất kể anh ấy sẽ ở MU hay bất kỳ câu lạc bộ nào khác. Điều đó phụ thuộc vào những gì anh ấy và câu lạc bộ muốn làm. Tôi hy vọng anh ấy có thể tìm thấy một câu lạc bộ phù hợp với kỳ vọng của mình. Tất nhiên, nếu Arsenal có thể chiêu mộ anh ấy tôi sẽ rất ủng hộ. Tôi nghĩ đó là một bản hợp đồng tốt cho Pháo thủ".

Tin chuyển nhượng mới nhất 30/6: Man Utd chiêu mộ thành công 2 bom tấn; Casemiro cập bến Arsenal
Casemiro đến Arsenal thay thế Partey?

BẢN TIN CUỐI NGÀY 1/7 | BRUNO NÓI 1 ĐIỀU VỀ CR7 AI CŨNG NỂ, RICE TÍ ĐẤM HLV, RODRI KHÔNG NGÁN ĐỨC