Wan-Bissaka chốt bến đỗ mới, Manchester United chính thức kích hoạt bom tấn Jeremie Frimpong

Chuyển nhượng MU: Trong bối cảnh Aaron Wan-Bissaka chuẩn bị gia nhập West Ham, Man Utd sẽ gấp rút hoàn tất thương vụ chiêu mộ hậu vệ Jeremie Frimpong, nhà vô địch Bundesliga 2024/25.

Chuyển nhượng MU: Trong bối cảnh Aaron Wan-Bissaka chuẩn bị gia nhập West Ham, Man Utd sẽ gấp rút hoàn tất thương vụ chiêu mộ hậu vệ Jeremie Frimpong, nhà vô địch Bundesliga 2024/25.

Sau khi bán Ben Johnson cho tân binh Ipswich Town, West Ham United đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ Aaron Wan-Bissaka từ Man United. Hậu vệ người Anh không còn được đảm bảo suất đá chính tại sân Old Trafford và có thể ra đi nếu nhận được đề nghị hợp lý.

wan-bissaka-west-ham
Wan-Bissaka là muc tiêu hàng đầu của West Ham.

Wan-Bissaka chỉ còn 1 năm hợp đồng với MU và chắc chắn Quỷ Đỏ không muốn để mất trắng anh vào hè năm sau như trường hợp của Varane. Chính vì vậy, INEOS sẽ tìm cách bán anh đi ở TTCN hè 2024 để có thêm ngân sách chuyển nhượng. Ngoài West Ham, Galatasaray cũng muốn chiêu mộ "Spider Man" của MU nhưng tiếp tục thi đấu tại Ngoại hạng Anh đang là phương án được anh ưu tiên.

Mục tiêu thay thế cho Wan-Bissaka chính là Jeremie Frimpong - hậu vệ cánh phải vừa vô địch Bundesliga cùng Bayer Leverkusen. Được biết, mức phí giải phóng hợp đồng của hậu vệ người Hà Lan rơi vào khoảng 40 triệu euro. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Arsenal, Man City hay Real Madrid.

frimpong-man-utd
Man Utd liên hệ chiêu mộ Frimpong để nâng cấp hàng lang cánh phải.

Ten Hag đánh giá cao tài năng của Frimpong và đã muốn đưa anh đến Old Trafford ngay từ khi ông tiếp quản đội bóng vào năm 2022. Hậu vệ người Hà Lan đang hưởng lương 70 nghìn bảng/tuần tại Leverkusen, Man Utd sẵn sàng đưa ra mức đãi ngộ gấp đôi kèm bản hợp đồng 5 năm để thuyết phục anh gia nhập dự án của đội bóng.

Sau khi đón thêm 2 trợ lý HLV người Hà Lan ra Ruud van Nistelrooy và René Hake, Man Utd đang trở thành điểm đến lý tưởng cho Jeremie Frimpong. Ngay cả trung vệ Mathijs de Ligt cũng đang rất nóng lòng được chuyển đến đội chủ sân Old Trafford và chỉ chờ cái gật đầu từ Bayern Munich.

TIN BÓNG ĐÁ 3/7: HÀ LAN ĐẠI THẮNG ROMANIA, THỔ NHĨ KỲ ĐÁNH BẠI ÁO, DE LIGT BẬT ĐÈN XANH CHO MAN UTD