Ngọc quý của ĐT Việt Nam chính thức rời CAHN, ngã ngũ vụ Văn Thanh trở lại HAGL

Chuyển nhượng V.League: Sau một mùa giải thi đấu không nổi bật trong màu áo CLB CAHN thì hậu vệ trẻ Hồ Văn Cường sẽ trở lại đội bóng chủ quản là SLNA.

V.League 2023/24 đã chính thức khép lại và giờ là thời điểm mà các CLB sẽ bước vào kỳ chuyển nhượng để củng cố đội hình, chuẩn bị cho mùa giải mới. Như thường lệ, CLB Công an Hà Nội (CAHN) vẫn là một trong những đội bóng có nhiều biến động nhất.

Đội bóng ngành công an sẽ chia tay nhiều cầu thủ hết hạn hợp đồng và không phù hợp với kế hoạch của HLV Polking. Một trong những cầu thủ sẽ chia tay CAHN sau mùa giải vừa qua đó là hậu vệ Hồ Văn Cường. Ngôi sao sinh năm 2003 sẽ trở lại CLB chủ quản là SLNA.

Hồ Văn Cường chia tay CAHN.

Theo kế hoạch, sau khi kết thúc giải U21 quốc gia, Hồ Văn Cường sẽ hội quân cùng các đồng đội ở đội 1 SLNA. Trước đó, cầu thủ này gia nhập CAHN ở đầu mùa giải 2023/24. Trong màu áo đội bóng ngành công an, trụ cột của U23 Việt Nam ra sân ở 12 trận tại V.League và 1 trận ở Cúp Quốc gia. Dù vậy, màn trình diễn của Hồ Văn Cường là không mấy nổi bật.

Nếu như Hồ Văn Cường trở lại SLNA thì ở chiều ngược lại, đội bóng xứ Nghệ cũng đã hoàn trả tiền đạo cánh Raphael Success cho CLB CAHN. Cầu thủ người Brazil cũng gây thất vọng toàn tập trong mùa bóng vừa qua khi không đóng góp bất kỳ một bàn thắng nào cho đội chủ sân Vinh. Có thể thấy đây là thương vụ trao đổi thất bại giữa CAHN và SLNA.

Trụ cột U23 Việt Nam trở lại SLNA.

Bên cạnh Hồ Văn Cường thì rất nhiều cái tên cũng được cho là sẽ chia tay nhà vô địch V.League 2023 bao gồm Patrik Lê Giang, Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng, Huỳnh Tấn Sinh, Hồ Ngọc Thắng, Lê Phạm Thành Long..Thậm chí, tương lai của những ngôi sao như Vũ Văn Thanh hay Đoàn Văn Hậu cũng đang là dấu hỏi lớn.