HAGL công bố bom tấn, thương vụ bầu Đức chiêu mộ trụ cột ĐT Việt Nam ngã ngũ

Chuyển nhượng V.League: Để chuẩn bị cho mùa giải mới, HAGL đã nhanh chóng đạt thỏa thuận giữ chân các trụ cột trước khi nghĩ đến việc chiêu mộ tân binh.

Để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2024-2025, CLB HAGL mới đây đã quyết định gia hạn hợp đồng thêm hai năm với trung vệ Rodrigues Peixoto Filho Jairo. Trang chủ của đội bóng phố Núi đưa ra thông báo: "CLB HAGL chuẩn bị cho mùa giải V.League 2024/2025. HLV trưởng Vũ Tiến Thành đã quyết định gia hạn hợp đồng 2 năm với trung vệ Rodrigues Peixoto Filho Jairo!".

HAGL giữ chân Jairo thêm 2 năm.

Đây là thông tin rất đáng mừng với HAGL khi Jairo là ngoại binh đã chứng tỏ được đẳng cấp ở V.League. Trung vệ người Brazil thi đấu đủ 26 trận trong mùa giải vừa qua cho đội bóng phố Núi. Không chỉ thể hiện khả năng phòng ngự chắc chắn và Jairo còn có đóng góp lớn vào mặt trận tấn công với 4 bàn thắng và 2 pha kiến tạo.

Việc giữ chân Jairo là tiền đề để HAGL tiếp tục củng cố lực lượng để hướng đến mục tiêu lọt vào top 6 V.League mùa tới. Hiện tại, bầu Đức cũng như nhà tài trợ LP Bank đang thúc đẩy nhiều thương vụ chuyển nhượng cho đội bóng phố Núi.

Đội bóng phố Núi sẽ có một kỳ chuyển nhượng bận rộn.

Nhiều khả năng HAGL sẽ giữ chân thủ thành Bùi Tiến Dũng bằng một bản hợp đồng dài hạn. Cùng với đó, đội bóng này cũng đang có ý định đưa những ngôi sao như Văn Toàn, Tuấn Anh, Văn Thanh, Xuân Trường,..trở lại Pleiku.

Tuy nhiên, đây là điều hết sức khó khăn những cầu thủ này cũng đang nhận được nhiều đề nghị hấp dẫn. Nếu như Nam Định muốn ký hợp đồng với Tuấn Anh thì Văn Thanh cũng đang ở gần một giao kèo mới với CAHN sau khi đã kết thúc 2 năm hợp đồng.