'Quay lưng' với bầu Đức, trụ cột ĐT Việt Nam chốt hợp đồng khủng với CLB CAHN sau V.League 2023/24?

Chuyển nhượng V.League: Dù được đồn đoán sẽ trở lại khoác áo HAGL nhưng theo thông tin mới nhất, hậu vệ Vũ Văn Thanh nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với CLB CAHN với 1 bản hợp đồng lớn.

Chuyển nhượng V.League: Dù được đồn đoán sẽ trở lại khoác áo HAGL nhưng theo thông tin mới nhất, hậu vệ Vũ Văn Thanh nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với CLB CAHN với 1 bản hợp đồng lớn.

V.League 2023/24 khép lại là thời điểm mà nhiều ngôi sao của CLB CAHN hết hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản. Ngoài Quang Hải đã đồng ý gia hạn, cựu vương V.League vẫn chưa chốt tương lai của những cái tên khác như Vũ Văn Thanh, Patrik Lê Giang, Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức, Hồ Tấn Tài,...

quang-hai-cahn-hp
Quang Hải tiếp tục gắn bó với CLB CAHN với 1 bản hợp đồng trọn đời.

Việc đội bóng với lực lượng được đánh giá cao như CLB CAHN chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 khiến NHM không khỏi thất vọng. HLV Mano Polking đã ngay lập tức bắt tay vào đánh giá lại tình hình và lên kế hoạch về nhân sự cho mùa giải tới.

Ban đầu, Vũ Văn Thanh được cho là nằm trong diện sẽ rời đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do và nhiều khả năng trở lại HAGL. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, hậu vệ quê Hải Dương sẽ được HLV Mano Polking giữ lại cho kế hoạch mùa tới.

vu-van-thanh-cahn
Vũ Văn Thanh sẽ gia hạn với CLB CAHN thay vì trở lại HAGL.

Cùng với Phan Văn Đức, bộ đôi ngôi sao ĐT Việt Nam dự kiến sẽ nhận được những đề nghị trị giá nhiều tỷ đồng để tiếp tục gắn bó với nhà vô địch V.League 2023. Bên cạnh việc giữ chân các trụ cột, CLB CAHN cũng đang đàm phán để chiêu mộ tiền đạo Alan Grafite từ CLB Bình Định. HLV Mano Polking đang muốn xây dựng một đội hình giàu sức chiến đấu và phù hợp với triết lý của mình để chinh chiến tại V.League cũng như giải vô địch các CLB Đông Nam Á mùa giải 2024/25.

mano-polking-cahn
HLV Mano Polking quyết đưa CLB CAHN trở lại cuộc đua vô địch V.League 2024/25.

Ở chiều ngược lại, những ngôi sao như Patrik Lê Giang, Bùi Tiến Dũng gần như chắc chắn sẽ không được gia hạn hợp đồng sau khi hết hạn cho mượn. Bộ đôi này được cho là sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng mà họ đã khoác áo ở giai đoạn 2 V.League 2023/24. Bùi Tiến Dụng, Huỳnh Tấn Sinh cũng sẽ nói lời chia tay với CLB CAHN.

Cựu vương V.League tiết lộ có kế hoạch bổ sung một số nội binh và xây dựng lực lượng trẻ hơn, tuy nhiên sẽ không chuyển nhượng ồ ạt như thời điểm mới thăng hạng.

VN Sports 3/7 | CAHN ký HĐ với hàng loạt ngôi sao, gần nửa đội hình đá chính U16 VN chấn thương