Lương y Nguyễn Hữu Linh: Thành công từ bài thuốc chữa xương khớp gia truyền kì diệu

Thừa hưởng phương thuốc bí truyền của tổ tiên để lại, Lương y Nguyễn Hữu Linh – Phòng khám Đông y gia truyền Nguyễn Hữu Linh (Địa chỉ tại 81B1, Khu phố 4 Bình Chiểu, TP. Thủ Đức - Hồ Chí Minh) đã chữa khỏi cho không ít người bị các loại bệnh về xương khớp.
luong-y-nguyen-huu-linh-1719322464.png
Lương y Nguyễn Hữu Linh - Trưởng Phòng khám Đông y gia truyền Nguyễn Hữu Linh, Phó Chủ tịch Hội đồng Khoa học nghiên cứu về chăm sóc sức khỏe cộng đồng Khu vực phía Nam, Viện Phát triển văn hóa và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Đạt chứng nhận về bài thuốc chữa xương khớp gia truyền hiệu quả

Lương y Nguyễn Hữu Linh sinh ra và lớn lên trong một gia đình, có nhiều đời chữa bệnh cứu người. Bản thân anh là đời thứ 3, nên ngay từ nhỏ, lương y Nguyễn Hữu Linh đã có cơ hội biết tới nhiều bài thuốc quý của gia đình đối với các bệnh lý về đĩa đệm, xương khớp,… Cũng bằng chính bàn tay tài hoa và cái tâm của người thầy thuốc, Lương y Nguyễn Hữu Linh đã và đang điều trị các bệnh lý về xương khớp, đĩa đệm, thoái hóa đốt sống cổ cho hàng chục ngàn bệnh nhân khắp cả nước.

Theo số liệu thống kê, những năm gần đây số người mắc bệnh khớp gia tăng. Trong đó, có những trường hợp nhập viện là do đau nhức xương khớp nhiều năm liền dẫn tới các biến chứng khác khiến việc điều trị khó khăn, có thể nằm liệt giường, tàn phế.

Với bài thuốc đắp thảo dược gia truyền, lương y Nguyễn Hữu Linh - Trưởng Phòng khám Đông y gia truyền Nguyễn Hữu Linh hy vọng sẽ giúp cho nhiều người thoát khỏi các chứng bệnh về xương khớp, tìm lại niềm vui cho bản thân và gia đình.

luong-y-nguyen-huu-linh1-1719322464.jpeg
Phòng khám của Lương y Nguyễn Hữu Linh vinh dự được chứng nhận Thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024

Đặc biệt, bài thuốc chữa Xương khớp gia truyền của lương y Nguyễn Hữu Linh cùng Nhà thuốc Đông y gia truyền Nguyễn Hữu Linh cũng đã nhận rất nhiều bằng khen, giấy chứng nhận như: Chứng nhận thương hiệu Đông y gia truyền nổi tiếng lâu đời nhất; Bảng vàng thầy thuốc lương y tâm tài;…

Bên cạnh đó, mới đây, bài thuốc xương khớp gia truyền của lương y vinh dự được công nhận và đạt danh hiệu Top 10 Sản phẩm dịch vụ chất lượng hàng đầu Châu Á năm 2024 do Viện Nghiên cứu KHKT Châu Á Thái Bình Dương chứng nhận.

luong-y-nguyen-huu-linh2-1719322464.png

Bài thuốc với các thành phần thảo dược thiên nhiên

Lương y Nguyễn Hữu Linh cho biết, bài thuốc được bào chế từ thảo dược thiên nhiên gia truyền, nấu thành cao và dùng máy đóng thành viên nhỏ , màu đen dễ uống. Người bệnh nên sử dụng trong buổi sáng/1 gói và buổi tối/1 gói để mang lại cảm giác dễ chịu ngay ngày đầu sử dụng , ăn ngon và ngủ sâu giấc. Đặc biệt, thuốc không sử dụng bất cứ thành phần chất bảo quản mà mấu thành cao từ 9-10 ngày.

luong-y-nguyen-huu-linh4-1719322464.png
Các loại thảo dược thiên nhiên gia truyền để bào chứa bài thuốc

Về quy trình điều trị xương khớp, lương y Nguyễn Hữu Linh cho hay sẽ có 2 giai đoạn bao gồm:

- Thăm khám, bách mạch và chuẩn đoán qua hình ảnh X Quang, Emrai.. xác định tổn thương và nguyên nhân tổn thương như Thoái hoá, vôi, gai hoặc trật đã do thể thao mang lại.

- Vật lý trị liệu bằng cách làm tan vùng tổn thương, như bẻ gai bằng vật lý trị liệu, bấm cho tan vùng có vôi đã làm tắc nghẽn dây thân kinh gây đau nhức và tê bì chân tay, hoa mắt chóng mặt... Dùng ngãi xông trực tiếp lên vùng tổn thương (ngãi làm mềm vôi và tan dần trong 3-7 ngày điều trị 2.

Lương y Nguyễn Hữu Linh chia sẻ, trong lĩnh vực điều trị xương khớp, ông luôn tìm mọi cách để hỗ trợ bệnh nhân tốt nhất. Nhiều bệnh nhân không có điều kiện đi lại, anh gửi thuốc qua bưu điện và tận tình hướng dẫn làm sao cho sức khỏe của bệnh nhân hồi phục tốt nhất. Đối với những người dân nghèo, bản thân lương y Nguyễn Hữu Linh sẽ chữa trị miễn phí. Do đó, mọi người ai cũng yêu quý ông vì sự tận tâm của anh dành cho bệnh nhân.

luong-y-nguyen-huu-linh5-1719322465.png
luong-y-nguyen-huu-linh6-1719322619.png
Người dân tại bày tỏ sự hạnh phúc của mình khi được gặp gỡ lương y Nguyễn Hữu Linh tại trại phong Bình Minh (Bà Rịa – Vũng Tàu)

Cũng bởi sự tin tưởng và yêu quý vị lương y Nguyễn Hữu Linh, nên phòng khám tại địa chỉ 81B1, Khu phố 4 Bình Chiểu, TP. Thủ Đức - Hồ Chí Minh của ông luôn tấp nập người bệnh tới thăm khám và điều trị. Có thời điểm, tại phòng khám tiếp đón tới 50 bệnh nhân.

Ngoài chữa bệnh cứu người bằng bài thuốc thảo dược gia truyền, lương y Nguyễn Hữu Linh cũng luôn dành thời gian quan tâm tới công tác từ thiện hướng đến cộng đồng. Vừa qua, tại Lễ ra mắt Viện Phát triển văn hóa và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, lương y Nguyễn Hữu Linh, Trưởng Phòng khám Đông y gia truyền Nguyễn Hữu Linh - chính thức được bổ nhiệm vị trí Phó Chủ tịch Hội đồng Khoa học về chăm sóc sức khỏe cộng đồng Khu vực phía Nam, Viện Phát triển văn hóa và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Với những gì đã và đang làm được, hy vọng trên cương vị mới – Lương y Nguyễn Hữu Linh - Phòng khám Đông y gia truyền Nguyễn Hữu Linh sẽ tiếp tục góp phần xây dựng, phát huy những giá trị cao đẹp về chăm sóc cộng đồng của mình nói riêng và của Viện nói chung.