Nhận định bóng đá Anh vs Slovakia - Vòng 1/8 EURO 2024: Southgate gây tranh cãi, Tam Sư dừng bước?

Nhận định bóng đá hôm nay Anh vs Slovenia lúc 23h00 ngày 30/6 - Vòng 1/8 EURO 2024. Dự đoán tỷ số Anh vs Slovenia. HLV Southgate gây tranh cãi, Tam Sư bị loại theo kịch bản khó tin?

Nhận định bóng đá hôm nay Anh vs Slovenia lúc 23h00 ngày 30/6 - Vòng 1/8 EURO 2024. Dự đoán tỷ số Anh vs Slovenia. HLV Southgate gây tranh cãi, Tam Sư bị loại theo kịch bản khó tin?

Nhận định bóng đá Anh vs Slovenia

Thời gian: 23h00 ngày 30/6 | Vòng 1/8 EURO 2024

England vs Slovakia EURO 2024 round of 16 preview: Where to watch, kick-off  time, possible line-ups | UEFA EURO 2024 | UEFA.com
Nhận định EURO 2024 - Anh vs Slovakia.

Sau vòng bảng, HLV Gareth Southgate đã phải nhận rất nhiều chỉ trích về lối đá của ĐT Anh. Tam Sư dù đi tiếp với ngôi nhất bảng nhưng chỉ ghi được 2 bàn thắng trong suốt 3 trận, thắng 1 và hòa 2 trận. Lối đá của ĐT Anh bị đánh giá là thiếu bản sắc và vô hại trước những hàng thủ phòng ngự số đông.

ĐT Anh chơi có phần hời hợt khi chưa gặp phải đối thủ nào thực sự cứng cựa ở EURO 2024. Slovakia có thể sẽ lại tạo ra nhiều khó khăn cho Tam Sư nếu không có sự cải thiện nào từ Southgate. Khi bước vào trận chiến "một mất một còn", á quân châu Âu được kỳ vọng sẽ chạm trán Slovakia bằng bộ mặt mới giàu sức sống hơn.

England vs Slovakia Prediction and Betting Tips | June 30th 2024
ĐT Anh gây ra nhiều thất vọng ở vòng bảng EURO 2024.

Trên thực tế, ĐT Anh chắc chắn được đánh giá cao hơn Slovakia khi họ vẫn luôn là một trong những ứng cử viên vô địch. Trong 5 lần đối đầu gần nhất, Anh thắng 4 và hòa 1 trước Slovakia. Cửa vào bán kết cho Harry Kane cùng các đồng đội vẫn rất sáng, miễn là họ có sự cải thiện so với vòng bảng để phát huy sức mạnh thực sự của mình. Nếu không thể giúp ĐT Anh tiến sâu, Gareth Southgate chắc chắn sẽ phải nói lời chia tay với Tam Sư.

Đội hình dự kiến Anh vs Slovakia

Anh (4-3-3): Pickford, Walker, Stones, Guehi, Trippier, Mainoo, Rice, Bellingham, Saka, Foden, Kane

Slovakia (4-3-3): Dubravka, Pekarik, Vavro, Skriniar, Hancko, Kucka, Lobotka, Duda, Schranz, Haraslin, Strelec

Dự đoán tỷ số: Anh 2-1 Slovakia

Xem trực tiếp bóng đá Anh vs Slovakia ở đâu? Kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của EURO 2024 bao gồm trận đấu giữa Anh vs Slovakia sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình số TV360, HTV, Truyền hình Vĩnh Long, K+, SCTV và VTVCab. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

EURO 2024: Những cái tên nào vắng mặt vì treo giò, trọng tài bị treo còi ở vòng 1/8