Nhẫn thông minh Galaxy Ring sẽ có chức năng theo dõi nhiệt độ cơ thể, phát hiện tiếng ngáy

Galaxy Ring sẽ được công bố trong sự kiện Samsung Unpacked vào ngày 10/7 tại Paris, cùng dòng điện thoại gập Galaxy Z và dòng Galaxy Watch mới.

Mới đây, chuyên gia rò rỉ Android Authority đã tiết lộ một số tính năng mới của nhẫn thông minh Galaxy Ring thông qua việc phân tích APK của Samsung Health. Cụ thể, Galaxy Ring sẽ có thể theo dõi nhịp tim, mức độ căng thẳng, đo nhiệt độ cơ thể qua da và giúp theo dõi chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng.

ring-4-1719828644.jpg
 

Nhẫn thông minh cũng sẽ có tính năng phát hiện tiếng ngáy nhưng yêu cầu điện thoại phải ở gần và đang cắm sạc.

Tất cả các mẫu Galaxy Watch hiện đại đều có các tính năng này. Vì vậy, có thể Galaxy Ring được tạo ra để hoạt động song song và hỗ trợ Galaxy Watch cải thiện khả năng theo dõi sức khỏe và thể chất của người dùng.

ring-1-1719828640.jpg
 

Hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy Galaxy Ring được đựng trong hộp sạc giống hộp sạc của Galaxy Buds nhưng nó có thể một trụ ở nửa dưới để giữ nhẫn và vòng tròn ở nửa trên để cố định nhẫn.

Có vẻ hộp sạc sẽ có đèn thông báo trên cả vỏ hộp và vòng tròn ở nửa trên. Nếu hộp sạc nhẫn giống hộp sạc tai nghe thì nó sẽ hỗ trợ cả sạc USB-C và sạc không dây.

ring-2-1719828643.jpg
 

Trước đó, Samsung đã công bố Galaxy Ring tại MWC vào tháng 2 năm nay. Thương hiệu xác nhận rằng chiếc nhẫn sẽ có thời lượng pin từ 5-9 ngày, tùy thuộc vào kích thước.

ring-3-1719828644.jpg
 

Dự kiến Galaxy Ring sẽ có giá từ 300 – 350 USD (khoảng 7.6 – 8.9 triệu đồng), ngang ngửa với một chiếc điện thoại tầm trung. Người dùng có thể đăng ký gói Samsung Health giá dưới 10 USD để mở khóa nhiều tính năng sức khỏe hữu ích hơn, tương tự như Fitbit Premium.