Filip Nguyễn trở về châu Âu, ngôi sao ĐT Việt Nam gửi thông điệp ý nghĩa đến NHM

Mới đây, thủ môn Filip Nguyễn vừa chia sẻ trên trang facebook cá nhân hình ảnh trở về châu Âu sau khi mùa giải V.League 2023/24 khép lại.

Tranh thủ khoảng thời gian nghỉ trước khi V.League bước vào mùa giải mới, thủ môn Filip Nguyễn đã trở về CH Séc thăm gia đình. Cụ thể, trên trang facebook cá nhân, thủ thành thuộc biên chế CLB CAHN đã đăng tải hình ảnh di chuyển ra sân bay kèm dòng trạng thái: "Hẹn gặp lại Hà Nội. Xin chào Praha (thủ đô CH Séc)". Chưa hết, thủ thành này tiếp tục chia sẻ hình ảnh khi đang ở trên máy bay.

screenshot-2024-07-03-141628-171
Filip Nguyễn đăng tải hình ảnh ra sân bay
screenshot-2024-07-03-141637-171
Filip Nguyễn trở về thăm gia đình tại CH Séc

Filip Nguyễn có bố là người Việt còn mẹ là người Séc, đồng thời CH Séc chính là nơi thủ thành sinh năm 1992 thi đấu nhiều năm trước khi trở nhập tịch và khoác áo ĐT Việt Nam.

Được biết, Filip Nguyễn sẽ sớm trở lại Việt Nam cùng gia đình trong ít tuần tới. Thủ thành Việt kiều sẽ có quãng nghỉ 3 tuần trước khi tập trung trở lại cùng CLB CAHN chuẩn bị cho giải vô địch các CLB Đông Nam Á. Sau đó, là các trận đấu tại V.League 2024/25 diễn ra vào tháng 9.

filip nguyen
Filip Nguyễn thể hiện được năng lực trong màu áo ĐT Việt Nam

Filip Nguyễn gia nhập CAHN từ mùa 2023 và đăng quang chức vô địch V.League 2022/23. Thủ thành sinh năm 1992 nhanh chóng thể hiện được năng lực và trở thành trụ cột của đội bóng ngành Công an.

Ở mùa giải 2023/24, phong độ Filip Nguyễn có phần suy giảm khi anh phải nhận tới 29 bàn thua sau 24 lần ra sân cho CLB CAHN và chỉ giữ sạch lưới 9 trận. Ở cấp độ ĐTQG, Filip Nguyễn cũng được đánh giá cao về năng lực với 7 lần bắt chính cho ĐT Việt Nam.

Filip Nguyễn nhận được sự yêu mến từ NHM bóng đá Việt Nam, bản thân anh cũng rất trân trọng dòng máu Séc cũng như dòng máu Việt Nam chảy trong mình. "Tôi mang nửa dòng máu Việt Nam và nửa dòng máu Séc nên cả hai với tôi đều có giá trị ngang nhau. Tôi đã cảm thấy rất hạnh phúc khi được gọi vào ĐT Séc".

NGUYỄN FILIP TRÌNH DIỄN THẾ NÀO TRONG NGÀY RA MẮT ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM?