Nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Gruzia - Vòng 1/8 EURO 2024: Mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd làm lu mờ Morata?

Nhận định bóng đá hôm nay Tây Ban Nha vs Gruzia lúc 02h00 ngày 1/7 - Vòng 1/8 EURO 2024. Dự đoán tỷ số Tây Ban Nha vs Gruzia. Bảng xếp hạng Euro 2024 mới nhất.

Nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Gruzia

Thời gian: 02h00 ngày 1/7 | SVĐ RheinEnergie| Vòng 1/8 EURO 2024

Tây Ban Nha bước vào vòng 1/8 EURO 2024 gặp hiện tượng Gruzia. Mục tiêu của Morata cùng các đồng đội không gì khác ngoài một thắng lợi kèm theo tấm vé vào vòng Tứ kết. Với dàn sao chất lượng trong đội hình, đánh bại Gruzia là điều nằm trong tầm tay những chú Bò tót.

Tuyển Tây Ban Nha đang nổi lên như một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Euro năm nay. Màn trình diễn ấn tượng với 3 trận toàn thắng cùng ngôi nhất bảng B đã minh chứng phần nào cho sức mạnh của tuyển Tây Ban Nha. Thậm chí, Tây Ban Nha còn cho thấy sự ổn định ở các tuyến với 5 bàn thắng cùng thành tích giữ sạch lưới. 

tuyen tay ban nha
Tuyển Tây Ban Nha đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Euro 2024

Đội hình của tuyển Tây Ban Nha là sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ với những Rodri, Laporte, Morata hay Yamal và Nico Williams. Trước một Gruzia không được đánh giá quá cao, đoàn quân của HLV Luis de la Fuente được dự đoán sẽ có một thắng lợi dễ dàng.

Phía bên kia sân, Gruzia đang có một hành trình đáng nhớ trong lần đầu tiên góp mặt tại một kỳ Euro. Chiến thắng đầy cảm xúc ở lượt trận cuối trước Bồ Đào Nha giúp Khvicha Kvaratskhelia cùng các đồng đội giành tấm vé đi tiếp nhờ lọt top 4/6 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất. Điểm mạnh của Gruzia nằm ở tinh thần chiến đấu không biết mệt mỏi cùng khát khao cống hiến của các các cầu thủ. Những điểm sang ở Gruzia phải kể đến nhạc trưởng Kvaratskhelia cùng điểm tựa nơi hàng thủ đến từ thủ môn Giorgi Mamardashvili. Tuy nhiên, đối đầu với tuyển Tây Ban Nha ở thời điểm hiện tại vẫn được dự đoán là thử thách thực sự với họ.

gruzia-1-1719436088-2719-1719436
Khvicha Kvaratskhelia sẽ gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ Tây Ban Nha

Không quá bất ngờ khi thành tích đối đầu đang thuộc về tuyển Tây Ban Nha khi họ giành chiến thắng ở 6/7 lần gặp nhau gần nhất với Gruzia. Do đó, với nhiều ngôi sao trong đội hình, tuyển Tây Ban Nha đủ sức khiến đối thủ tiếp tục phải ôm hận. Điều người hâm mộ quan tâm là việc những chú Bò tót sẽ ghi bao nhiêu bàn thắng vào lưới đối thủ.

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Gruzia

Tây Ban Nha (4-3-3): Simon; Cucurella, Laporte, Le Normand, Carvajal; Ruiz, Rodri, Pedri; Williams, Yamal, Morata

Gruzia (5-3-2): Mamardashvili; Lochoshvili, Dvali, Kashia, Gvelesiani, Kakabadze; Kochorashvili, Kiteishvili, Chakvetadze; Kvaratskhelia, Mikautadze

Dự đoán tỷ số: Tây Ban Nha 2-0 Gruzia

Xem trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Gruzia ở đâu? Kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của EURO 2024 bao gồm trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Gruzia sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình số TV360, HTV, Truyền hình Vĩnh Long, K+, SCTV và VTVCab. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

TÂY BAN NHA - GEORGIA (VÒNG 1/8 EURO 2024): ĐẲNG CẤP CHÊNH LỆCH, BÒ TÓT SẼ HỦY DIỆT KẺ TÍ HON?